Lứa đầu tiên của Học viện NutiFood chính thức nhập học

04/09/2015 17:56 GMT+7

(TNO) Ngày 3.9, 10 học viên nhí đầu tiên của Học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG đã chính thức nhập học, khởi đầu cho 7 năm khổ luyện cho giấc mơ trở thành những Công Phượng , Tuấn Anh, Xuân Trường… mới.

(TNO) Ngày 3.9, 10 học viên nhí đầu tiên của Học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG đã chính thức nhập học, khởi đầu cho 7 năm khổ luyện cho giấc mơ trở thành những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… mới.

10 học viên nhí bắt đầu ngày đầu tiên tại Học viện NutiFood 

Như đã nói trước đó, để tạo điều kiện tốt nhất trong thời điểm này cho các “hạt mầm” đầu tiên của Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG, chủ tịch tập đoàn NutiFood, ông Trần Thanh Hải đã quyết định nhường căn biệt thự ở đường Cửu Long, quận 10 (TP.HCM) làm nơi ăn ở, sinh hoạt cho các em.

Hôm 3.9, 10 học viên đầu tiên, bao gồm những em ở TP.HCM và các em ở tỉnh, của Học viện NutiFood đã chính thức nhập học khi tề tựu về căn biệt thự rộng 500 mét vuông của ông Hải, vốn rất gần địa điểm tập luyện của các em tại sân vận động Phú Thọ vào các buổi sáng.

Về việc học văn hóa, 10 học viên này có 3 em trong độ tuổi lớp 6, 7 em trong độ tuổi lớp 7 sẽ được học vào các buổi chiều tại trường Phổ thông trung học Hồng Đức. Giáo viên của trường sẽ trực tiếp tới học viện dạy cho các em và tới các kỳ thi, các em sẽ tới trường Hồng Đức tham gia thi cùng các bạn trong trường.

Các phụ huynh trao đổi về nội quy sinh hoạt của Học viện NutiFood

Dự kiến, sáng ngày 4.9, 10 học viên nhí sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân vận động Phú thọ, trước khi đến trường Hồng Đức dự khai giảng một ngày sau đó. Giống học viện của bầu Đức, tại Học viện NutiFood, các em cũng sẽ được học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài và sẽ được học thêm tiếng Pháp do chính HLV Franck Durix đứng lớp.

Trong ngày đầu tiên nhập học, phụ huynh và học sinh đã được phổ biến nội quy của học viện. Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, Phó chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood đồng thời là người phụ trách Học viện bóng đá NutiFood phổ biến cho phụ huynh và học viên những kiến thức đầu tiên về dinh dưỡng.

Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt cũng sẽ là người trực tiếp chăm lo về thực đơn dinh dưỡng cho các học viên tại học viện.

Các học viên nhí hào hứng sử dụng trang thiết bị của học viện 

Trước mặt các phụ huynh, HLV  Franck Durix đứng ra nhận trách nhiệm sẽ dạy dỗ, chăm sóc các em. Đồng thời, ông dặn dò các học trò: “Để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp các con sẽ phải tập luyện rất nghiêm túc và vất vả. Thầy sẽ rất nghiêm khắc với các  con nhưng đó là cách tốt nhất để rèn luyện các con thành những ngôi sao trong tương lai”.

Sau khi vượt qua hơn 6.000 thí sinh từ khắp cả nước, 10 học viên đầu tiên của học viện NutiFood sẽ được đào tạo trong vòng 7 năm theo giáo án của JMG và mọi chi phí ăn ở học hành sẽ do công ty NutiFood đài thọ.

Những hình ảnh về buổi nhập học của Học viện NutiFood
10 học viên đầu tiên cùng tìm hiểu bảng nội quy của Học viện NutiFood
Các phụ huynh có mặt trong ngày nhập học của các em
Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng cho các học viên và các phụ huynh. Dinh dưỡng sẽ là một tiêu chí được quan tâm đặc biệt tại Học viện NutiFood
Các học viên cùng với HLV Franck Durix có bữa ăn chung đầu tiên tại học viện. Cũng giống tại HAGL, bữa ăn tại NutiFood sẽ được các chuyên gia lên kế hoạch chi tiết để đảm bảo cung cấp dinh dưỡng tốt nhất
Bữa ăn hôm nay khá rôm rả. Các phụ huynh cũng cùng ngồi vào ăn cùng các em, đồng thời đưa ra đánh giá về bữa ăn đến các cán bộ quản lý
Các cậu bé hào hứng lấy sữa chua. Là một công ty chuyên về dinh dưỡng, NutiFood có lợi thế hơn hẳn các học viện khác và đem lại việc sẽ trình làng lứa cầu thủ tài năng với thể hình tốt
Giường ngủ của các học viên nhí. Đây là nơi các em sẽ ăn ở cùng nhau, ít nhất cho đến khi học viện tìm được địa điểm thay thế thích hợp
Các bậc phụ huynh tận tình dặn dò con em mình trong ngày nhập học. Ngày mai, các em sẽ có buổi tập chính thức đầu tiên tại Phú Thọ và một ngày sau, sẽ cùng với hàng triệu học sinh cả nước bước vào năm học mới, với giấc mơ cầu thủ chuyên nghiệp tài đức vẹn toàn...
Danh sách 10 học viên của học viện NutiFood

1. CAO HOÀNG MINH, sinh  năm 2003, quê  TP. Hồ Chí Minh

2 . NGUYỄN TẤN ĐẠT, sinh năm  2003, quê TP. Hồ Chí Minh

3. NGUYỄN KHÁNH DUY, sinh năm 2003, quê TP. Hồ Chí Minh

4. DƯƠNG QUANG TRUNG HIẾU, sinh năm 2003, quê  Đồng Nai

5. ĐINH HOÀNG HỐN, sinh năm 2003, quê Kiên Giang

6. NGUYỄN TẤN PHÁT, sinh năm 2003, quê Tiền Giang   

7. NGUYỄN TRỌNG BẢO, sinh năm 2004, quê  Hà Tĩnh   

8. MAI TRUNG THÔNG, sinh năm 2004, quê Hà Tĩnh        

9. LÊ TRƯƠNG QUỐC THẮNG, sinh năm 2004, quê Long An    

10. NGUYỄN TRUNG TRỰC, sinh năm 2003, quê Đồng Nai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.