Lương Xuân Trường đứt dây chằng chéo trước, chia tay đội tuyển Việt Nam

01/10/2019 12:53 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam và CLB HAGL gặp tổn thất lớn về nhân sự khi tiền vệ Lương Xuân Trường bị đứt bán phần dây chằng chéo trước đầu gối phải và sẽ nghỉ thi đấu ít nhất từ 6 đến 9 tháng.

Như Thanh Niên đã đưa tin, gần cuối buổi tập vào chiều muộn ngày 30.9, Xuân Trường đã dính chấn thương sau động tác vấp cỏ. Anh đã rất đau đớn nên phải bỏ dở buổi tập và đồng đội đã phải cõng ra xe ô tô trở về khách sạn. Khi đó các bác sỹ của đội đã dự liệu mức độ chấn thương là rất nặng vì dây chằng chéo trước đầu gối có nguy cơ bị tổn thương.

Xuân Trường chấn thương thế nào mà phải đi bệnh viện?

Sáng 1.10, bác sỹ Trần Anh Tuấn đã đưa Xuân Trường đi chụp cộng hưởng từ. Kết quả chụp phim, Trường bị đứt bán phần dây chằng chéo trước và thời gian phải nghỉ thi đấu khoảng 6 đến 9 tháng. Lý do dẫn đến chấn thương của Trường giống hệt với Trần Đình Trọng: Không va chạm mạnh mà do tự ngã vì mũi giầy vướng vào cỏ. Trọng đã phải phẫu thuật tại Singapore cách đây ít tháng và hiện tại đang tập cùng đội tuyển để bác sỹ Choi điều trị tích cực. Còn với trường hợp của Xuân Trường, các bác sỹ muốn hội chẩn lại một lần nữa để xem có nên tiến hành phẫu thuật đầu gối của anh hay không.

Xuân Trường được đưa đi chụp phim sáng 1.10

Giang Nguyễn

Ông Lương Bách Chiến – bố Xuân Trường đang tham khảo tư vấn từ bác sỹ Choi để sớm đưa ra hướng xử lý với chấn thương của anh.
Xuân Trường bị chấn thương là "hung tin" đối với đội tuyển Việt Nam cũng như đội HAGL. Chỉ còn 9 ngày nữa, đội tuyển sẽ thi đấu vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia mà Trường cũng là một trong những nhân tố quan trọng trong sơ đồ đấu pháp của ông Park. Anh cũng sẽ vắng mặt ở trận gặp Indonesia vào ngày 15.10.

Lương Xuân Trường chấn thương và đây là giải pháp tốt nhất

Còn đội bóng chủ quản của Trường đang nằm trong nhóm nguy hiểm tại V-League 2019 với vị trí thứ 11 bảng xếp hạng. Thiếu một mắt xích chủ chốt như Xuân Trường ở hai lượt đấu cuối cùng của mùa giải, HAGL khó khăn chồng chất khó khăn.

Công Phượng và Trọng Hoàng sẽ không được sát cánh với Xuân Trường trong trận đấu gặp Malaysia ngày 10.10

Độc Lập

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.