Lương Xuân Trường: ‘Tuyển Việt Nam cần quên đi chức vô địch AFF Cup’

Giang Lao
Giang Lao
31/12/2018 13:27 GMT+7

Tuyển Việt Nam (VN) đang tập huấn tại Doha, Qatar và chuẩn bị đấu trận giao hữu quốc tế cuối năm 2018 gặp Philippines tối nay (31.12), ngay trước khi bước vào trận mở màn bảng D gặp Iraq ngày 8.1 tới tại Asian Cup 2019.

Trước trận đấu, tiền vệ Xuân Trường của tuyển VN đã trả lời phỏng vấn báo chí quốc tế, theo đó ngôi sao của CLB HAGL nói: “Tập thể tuyển VN hiện đang tập luyện cật lực, và có những sự chuẩn bị tốt nhất cho Asian Cup”.
Cũng theo Xuân Trường: “Mọi thứ đã trở lại bình thường, và chúng tôi cũng không còn dư âm gì từ niềm vui ở AFF Cup. Giải đấu đó đã qua, và niềm vui chiến thắng với chức vô địch cũng đã xong rồi. Chúng tôi cần quên đi chức vô địch AFF Cup để hướng sự tập trung tối đa vào tập luyện và chuẩn bị tốt nhất các trận đấu tại Asian Cup sắp tới”.
Xuân Trường cũng cho biết tại Asian Cup anh sẽ nỗ lực để được thi đấu chính nhiều hơn, khi phong độ hiện nay cũng đang có chiều hướng tốt trở lại.
Cũng tại Asian Cup, theo Xuân Trường: “Mục tiêu của tuyển VN là vượt qua vòng bảng và tiến xa nhất có thể. Vì thế, hiện nay chúng tôi tập luyện rất chăm chỉ để đạt mục tiêu này.
Toàn đội cũng hết sức nỗ lực và đặt quyết tâm cao, bởi ai cũng hiểu rằng ở Asian Cup là đấu trường châu lục, với các đối thủ cực mạnh nên phải cố gắng hết sức”.
Tuy nhiên, Xuân Trường cũng hết sức tự tin cho rằng: “Dù gặp thách thức lớn ở Asian Cup, nhưng tuyển VN sẽ không bao giờ chùn bước. Nỗ lực, và thi đấu với quyết tâm cao nhất, bằng mọi giá vượt qua vòng bảng”.
Trong khi đó, các đối thủ cùng bảng D với VN như Iran sẽ còn đấu 1 trận giao hữu nữa gặp Qatar cũng vào tối 31.12, còn Iraq thì đã đấu xong 2 trận tập huấn thắng Trung Quốc 2-1 và Palestine 1-0. Đội còn lại là Yemen cũng mới đấu tập huấn, nhưng thua Syria 0-1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.