Mạc Hồng Quân tự bỏ tiền túi về An Giang

16/05/2014 17:20 GMT+7

(TNO) Mọi thứ xem như đã xong 99% khi Hùng Vương An Giang (HV.An Giang) thống nhất với Mạc Hồng Quân về các điều khoản cá nhân. Mọi việc lúc này chỉ còn là chờ chuyển tiền ra Thanh Hóa để hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng.

(TNO) Mọi thứ xem như đã xong 99% khi Hùng Vương An Giang (HV.An Giang) thống nhất với Mạc Hồng Quân về các điều khoản cá nhân. Mọi việc lúc này chỉ còn là chờ chuyển tiền ra Thanh Hóa để hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng.

>> Thanh Hóa chấm dứt hợp đồng với Mạc Hồng Quân
>> Mạc Hồng Quân dùng tên tuyển U.19 VN để chơi game bóng đá
>> An Giang thắng trận, HLV Nhan Thiện Nhân vẫn đòi nghỉ

Mạc Hồng Quân sẽ về An Giang
Mạc Hồng Quân sẽ tiếp tục chơi bóng ở V-League trong màu áo HV.An Giang - Ảnh: Khả Hòa

Theo đó, HV.Anh Giang sẽ trả cho Mạc Hồng Quân 300 triệu đồng tiền gọi là phí lót tay để anh thi đấu trong giai đoạn 2 V-League 2014. Dự kiến, cựu tiền đạo U.23 Việt Nam sẽ nhận mức lương 25 triệu đồng/tháng cho nửa mùa thi đấu tại miền Tây.

Với việc Thanh Hóa ra giá giải phóng hợp đồng là 500 triệu đồng, Quân sẽ phải bỏ tiền túi 200 triệu để cộng thêm vào con số 300 triệu của HV.An Giang nhằm thuyết phục bầu Đệ ký vào giấy thanh lý.

Được biết vào thời điểm này, cầu thủ từng trưởng thành tại CH Czech vẫn đang có mặt tại TP.HCM chờ đội bóng mới chuyển tiền, trước khi ra Bắc hoàn tất thủ tục thanh lý.

Mạc Hồng Quân rất kỳ vọng lần “đổi gió” này sẽ giúp anh tìm lại phong độ tốt nhất. “HV.An Giang cho biết họ đang cần một tiền vệ trong khi đây là vị trí sở trường của tôi khi còn ở CH Czech. Thời gian qua, tôi có tập chung cùng đội vài buổi và khá ấn tượng với các đồng đội mới. Thực chất năng lực đội bóng không tệ như điểm số trên bảng xếp hạng.

Tôi rất háo hức trước chuyến “Nam tiến” này. Hy vọng tôi và An Giang sẽ có nửa mùa giải thành công như kỳ vọng”, Mạc Hồng Quân cho biết.

Cũng liên quan đến HV.An Giang, ngoài Mạc Hồng Quân họ cũng sẽ có 2 sự bổ sung cho giai đoạn còn lại của mùa giải. Cầu thủ có thể chơi ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ biên Minh Tùng cũng sẽ gia nhập từ V.Ninh Bình để gia cố cho hàng phòng ngự của đội bóng miền Tây. Trong khi đó, hậu vệ Bùi Văn Lâm cũng sẽ tái ngộ với HV.An Giang sau nửa năm thất nghiệp.

Như vậy, HV.An Giang sẽ chốt lại đội hình cho giai đoạn còn lại của mùa giải bằng 4 sự bổ sung. Tiền đạo Patiyo, sự bổ sung đầu tiên và chơi rất ấn tượng trong chiến thắng quan trọng trước Đồng Tâm Long An sẽ trình diện tại Long Xuyên vào ngày mai.

Hiệu quả của những nhân tố mới sẽ cần thời gian để kiểm định, nhưng ít nhất với động thái này, thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân cũng sẽ có được cú hích về mặt tinh thần. Tương lai của đội bóng là chuyện cấp thượng tầng, nhưng chí ít việc CLB chi tiền để bổ sung nhân sự cũng là tín hiệu vui cho những người hâm mộ bóng đá An Giang.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.