Malaysia thay đổi sân đá bán kết AFF Cup 2014 với tuyển Việt Nam

01/12/2014 21:10 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online từ Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM), nơi diễn ra trận bán kết lượt đi giữa tuyển Malaysia và tuyển Việt Nam ngày 7.12 là sân Shah Alam chứ không phải Bukit Jalil như tin tức ban đầu.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online từ Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM), nơi diễn ra trận bán kết lượt đi giữa tuyển Malaysia và tuyển Việt Nam ngày 7.12 là sân Shah Alam chứ không phải Bukit Jalil như tin tức ban đầu.

>> HLV Miura sẽ cho tuyển Việt Nam tấn công phủ đầu Malaysia?
>> Tuyển Việt Nam cần cảnh giác với Malaysia
>> Tuyển Việt Nam không thể sang Malaysia sớm vì... ông trời
>> HLV U.23 Malaysia: 'Tuyển Việt Nam đang chơi như tuyển Nhật Bản
>> HLV tuyển Malaysia: 'Chúng tôi chưa nghĩ đến trận gặp Việt Nam

 
Sân Shah Alam - nơi diễn ra trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa tuyển Malaysia và Việt Nam - Ảnh: Reuters

Cựu HLV tuyển Malaysia, ông Ong Kim Swee đã xác nhận điều này vào chiều nay, sau khi FAM chính thức chọn sân Shah Alam (có sức chứa 80 ngàn chỗ ngồi) ở thành phố Selangor cách thủ đô Kuala Lumpur chừng 60km.

Trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á cũng vừa xác nhận sân đấu trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam là sân Shah Alam.

Nguyên do là vì mặt sân Bukit Jalil đang bị ảnh hưởng nặng nề từ sau trận chung kết Malaysia Cup giữa 2 CLB Pahang và Johor Darul Ta’zim (JDT) hồi đầu tháng 11. Nên nếu tổ chức, sân này sẽ phải sửa chữa lại mặt sân. Cho nên FAM đã quyết định chọn sân Shah Alam vốn có điều kiện sẵn sàng để tổ chức trận đấu trên.

Ở diễn biến khác, Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia, ông Khairy Jamaluddin cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ The Rakyat Post, đã ca ngợi tinh thần thi đấu của đội nhà trong trận thắng đương kiêm vô địch Singapore 3-1 để lọt vào bán kết giải AFF Cup 2014.

Ông Jamaluddin cũng kêu gọi CĐV Malaysia hãy đến sân thật đông để cổ vũ đội nhà. Ông nói: “Tinh thần không bỏ cuộc đã mang lại chiến thắng cho đội Malaysia. Một vài người nói, chính quả phạt 11m ở cuối trận đã làm nên điều này, nhưng tôi nghĩ, chúng tôi thắng nhờ có tinh thần thép và chiến đấu không mệt mỏi. Vì vậy, tôi hy vọng CĐV sẽ đến sân thật đông để khích lệ đội nhà tiếp tục tiến lên”.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.