'Man City tìm thấy tình yêu ở Việt Nam'

26/07/2015 13:06 GMT+7

(TNO) Các phóng viên của kênh truyền hình MCTV đi theo CLB Manchester City (Man City) đã mô tả như vậy, trước sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV Việt Nam khi họ đến Hà Nội trong chặng du đấu kế tiếp.

(TNO) Các phóng viên của kênh truyền hình MCTV đi theo CLB Manchester City (Man City) đã mô tả như vậy, trước sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV Việt Nam khi họ đến Hà Nội trong chặng du đấu kế tiếp.

Kênh MCTV đưa tin về chuyến du đấu của Man City tại Việt Nam - Ảnh chụp màn hình

Theo các phóng viên của MCTV, các cầu thủ Man City thực sự bất ngờ và mọi mệt nhọc sau chuyến bay dài gần 11 giờ từ Úc đã tan biến vì sự tiếp đón quá nồng hậu của nước chủ nhà Việt Nam.

 

“Có khoảng gần 1 ngàn CĐV Man City ở Việt Nam đã chào đón các cầu thủ mà trước đây họ chỉ nhìn thấy và ủng hộ trên truyền hình”, kênh MCTV thông tin và đăng tải trên website chính thức của mình.

 

Kênh này cũng cho biết: “Từ sân bay đến khách sạn, nhiều CĐV Man City theo sát chiếc xe buýt chở đội để tận mắt nhìn thấy các cầu thủ mà họ hâm mộ. Một bất ngờ nữa là tại khách sạn, nhiều fan đã hát mừng chào đón đội. Rõ ràng, là Man City đã tìm thấy tình yêu ở Việt Nam”.

Trang web của Man City cũng có thông tin rất đầy đủ về chuyến du đấu tại Hà Nội - Ảnh chụp màn hình
 

Tuy nhiên, theo kênh MCTV, nhiều cầu thủ Man City dù rất muốn đáp lại tình yêu với các CĐV Việt Nam nhưng do lịch trình quá kín và cũng để chuẩn bị tốt nhất cho các buổi giao lưu trong ngày chủ nhật 26.7 và sự kiện quan trọng là trận đấu với tuyển Việt Nam ngày 27.7, nên họ đành khất lại.

 

Một phần nữa, HLV Manuel Pellegrini muốn các cầu thủ Man City tranh thủ nghỉ ngơi vì cũng mới trải qua trận đấu với Real Madrid. Trong khi đó, tài khoản chính của CLB Man City trên mạng xã hội Twitter liên tục cập nhật lịch trình các sự kiện mà đội bóng này tham dự ở Hà Nội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.