Màn trình diễn mãn nhãn của U.23 Việt Nam và Ulsan Hyundai

21/12/2017 21:52 GMT+7

Đội tuyển U.23 Việt Nam và CLB Ulsan Hyundai đến từ Hàn Quốc đã có trận đấu hay và có đến 5 bàn thắng được ghi tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

Tường thuật trực tiếp
GH: U.23 VN-Hyundai
TRỰC TIẾP
Ông Park nói: “Vị trí thứ 3 tại giải M-150 tại Thái Lan không phải là điều gì kinh khủng cho lắm. Chúng tôi có thắng có thua và cái chính là đã nhìn rõ cả những khiếm khuyết cả ở hàng thủ lẫn tấn công và đang tích cực chỉnh sửa, cải thiện. Các bạn có thể sẽ nhìn thấy U.23 VN mang một vóc dáng khác ở trận gặp Ulsan Hyundai. Đây là đội bóng rất danh tiếng của Hàn Quốc, đứng thứ tư K-League và vừa đoạt vô địch cúp quốc gia. Họ mang màu sắc điển hình của bóng đá Hàn Quốc và sẽ có nhiều thứ mà cầu thủ của tôi có cơ hội học hỏi.
Tôi rất vui vì gần đây, lối chơi của U.23 VN trở nên năng động hơn, chiến thuật dần dần được cải thiện và các yêu cầu mà tôi đặt ra đều được đáp ứng. Các cầu thủ cũng nhận thức rõ ràng hơn về mục tiêu tại vòng chung kết U.23 châu Á vào tháng 1.2018. Tôi nói với họ, chúng ta có thể tạo nên điều đặc biệt, thậm chí kỳ tích ở giải đấu châu lục này. Tại sao không?”.
Khi được hỏi liệu U.23 VN vẫn duy trì sơ đồ 4-3-3 với 3 hậu vệ như ở giải M-150, ông Park cười: “Tôi nói ra luôn thì lộ sớm quá. Tôi không muốn HLV đồng hương biết được bí mật của mình”.

tin liên quan

U.23 Việt Nam đối đầu với ĐKVĐ Cúp quốc gia Hàn Quốc
Trước khi tham dự vòng chung kết U.23 châu Á vào tháng 1.2018, đội U.23 Việt Nam sẽ được thử lửa với một đối thủ rất mạnh đến từ quê hương của HLV Park Hang-seo: CLB Ulsan Huyndai - đội bóng vừa giành ngôi địch FA Cup của Hàn Quốc. 
HLV Kim Do Hoon của CLB Ulsan Hyundai phát biểu: “Tôi cũng có tâm trạng khá phấn khích khi đối thủ lại là ông Park. Và còn thú vị hơn nữa khi gặp lại Xuân Trường vốn là học trò cũ của tôi ở CLB Incheon. Trường có chuyên môn tốt và luôn tập luyện rất nỗ lực. Giá như tôi có cậu ấy trong đội hình của mình vào tối 21.12”.
Một phóng viên đã hỏi vui ông Kim: “Liệu U.23 Hàn Quốc có nhờ Ulsan Hyundai thăm dò U.23 VN không?”. “Ồ, không ai nhờ cả và chúng tôi cũng không có ý định làm việc ấy. Tôi không muốn dự đoán cụ thể kết quả trận đấu giữa U.23 VN và U.23 Hàn Quốc ở vòng chung kết U.23 châu Á. Cầm hòa thì có khả năng chứ cơ hội thắng của các bạn thì hơi khó. Nhưng đó là câu chuyện khác. Còn câu chuyện lúc này là CLB Ulsan Hyundai không muốn thua U.23 Hàn Quốc”, HLV Kim Do Hoon nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.