'Mạnh Hùng đã chỉ cách phong tỏa Công Phượng'

13/04/2015 13:55 GMT+7

(TNO) HLV Ngô Quang Trường cho rằng việc nhiều cầu thủ từng là đồng đội với Công Phượng tại U.23 Việt Nam là một lợi thế cho SLNA giành chiến thắng trước HAGL.

(TNO) HLV Ngô Quang Trường cho rằng việc nhiều cầu thủ từng là đồng đội với Công Phượng tại U.23 Việt Nam là một lợi thế cho SLNA giành chiến thắng trước HAGL.
Công Phượng (trái) không để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu trên sân Vinh - Ảnh: Minh Tú
"Chúng tôi không có "bài" gì quá đặc biệt cả, các cầu thủ chỉ vào sân và quyết tâm thi đấu bằng tất cả những gì họ có.

Thực ra, trước trận đấu tôi và các học trò cũng có sự chuẩn bị nhất định. Tôi bảo các cầu thủ cố gắng hạn chế những ngòi nổ bên phía đội bạn", HLV Quang Trường nói.

Ông thầy mới lên dẫn dắt đội 1 SLNA từ đầu mùa cũng thừa nhận rằng đội bóng của ông có lợi thế khi đã "bắt bài" được Công Phượng.
"Sau gần 2 tháng tập trung cùng Công Phượng tại U.23 Việt Nam đã khiến những cầu thủ như Mạnh Hùng và Quế Ngọc Hải hiểu lối chơi của anh ấy. Đặc biệt là Mạnh Hùng, cậu ấy đã bật mí với các đồng đội cách phong tỏa cầu thủ nguy hiểm nhất của đội bạn", ông Trường tiết lộ thêm.
HLV Quang Trường đã thành công trong việc lấy 3 điểm từ tay HAGL - Ảnh: Minh Tú
Ông Trường cũng chia sẻ nguyên nhân khiến các học trò của mình quyết tâm hơn khi thi đấu: "Việc giới truyền thông so sánh việc đào tạo trẻ của SLNA và HAGL khiến người hâm mộ rất quan tâm trận đấu này. Các cầu thủ chỉ coi đấy là một động lực thi đấu thôi, không có vấn đề gì lớn".
Tiếp tục với vấn đề này, ông Trường nhận xét: "Mỗi đội bóng có cách đào tạo cầu thủ riêng phù hợp với bản sắc và lối chơi của mình. Dẫu sao chúng tôi cũng nắm lợi thế khi có nhiều cầu thủ từng khoác áo các đội tuyển quốc gia như U.19, U.23, Olympic, và cả đội tuyển Việt Nam nữa".
Mạnh Hùng và HLV Quang Trường bầu Văn Quyết cho danh hiệu Quả bóng vàng
Cả trung vệ Mạnh Hùng và HLV Ngô Quang Trường của SLNA đều ủng hộ Văn Quyết giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm nay.

Còn ở danh hiệu cầu thủ nữ xuất sắc nhất, trong khi trung vệ sinh năm 1993 ủng hộ Minh Nguyệt thì người thầy của anh lại bầu cho cầu thủ thuộc biên chế Phong Phú Hà Nam Tuyết Dung.
"Năm nay tôi vẫn chọn Văn Quyết, còn với bóng đá nữ, tôi bầu cho Tuyết Dung của PPHN", HLV Ngô Quang Trường tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.