Martin Lo...xin ngồi ngoài buổi tập đầu tiên với đội U.23 Việt Nam

02/06/2019 21:30 GMT+7

Cầu thủ Việt kiều Martin Lo đã ra mắt đội U.23 Việt Nam và anh tự cảm thấy mình hòa nhập khá tốt với môi trường đội tuyển.

Ngày 2.6, U.23 Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) chuẩn bị cho trận giao hữu với U.23 Myanmar.
Thời tiết Hà Nội hôm nay khá mát mẻ, rất thuận lợi cho quá trình tập luyện của các cầu thủ.
Mặc dù vẫn còn 8 cầu thủ của CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Bóng đá Huế chưa thể tập trung do vướng lịch thi đấu của giải hạng Nhất Quốc Gia 2019, nhưng công tác chuẩn bị, tập luyện của các cầu thủ và ban huấn luyện vẫn diễn ra tích cực.
Vì HLV Park Hang-seo bận lên đường sang Thái Lan, dẫn dắt đội tuyển lớn dự King’s Cup nên ông đã giao toàn quyền điều hành đội U.23 Việt Nam cho trợ lý Kim Han-yoon. Trong đợt tập trung lần này, đội U.23 Việt Nam có tới 30 cầu thủ, nhưng lại chỉ có sự phục vụ của 29 người do trường hợp của Thành Chung được gọi bổ sung cho đội tuyển quốc gia thay thế cho Đình Trọng. Đội hình lần này ngoài những gương mặt quen thuộc góp mặt trong thành công tại Thường Châu năm 2018 và những cái tên mới trong 3 trận vòng loại U.23 châu Á vừa qua, còn có một điểm sáng mới là cầu thủ trẻ Martin Lo hiện đang thi đấu cho CLB bóng đá Phố Hiến.
Buổi tập chiều nay, ngoài 3 cầu thủ phải ngồi ngoài do chấn thương là Hoàng Đức, Lâm Quý, Đức Chiến thì Martin Lo cũng chỉ tập khoảng 15 phút đầu rồi xin…ngồi ngoài do vẫn còn mệt sau trận đấu ở vòng 9 giải hạng Nhất ngày 1.6.
HLV Kim Han-yoon (bìa trái) và các cộng sự Trần Minh Hương
HLV thể lực người Brazil và thủ môn Bùi Tiến Dũng Minh Giang
Các cầu thủ U.23 Việt Nam đang tập luyện Trần Minh Hương
Các cầu thủ ngồi ngoài Minh Giang
 
Chia sẻ với báo Thanh Niên, Martin Lo cho biết: “Tôi xin HLV Kim Han-yoon cho nghỉ ngơi để hồi phục thể lực. Tôi đã tập luyện ở Hà Nội một tháng rồi nên đã quen với môi trường và thời tiết trên này. Có một số anh em ở đợt tập trung này em đã quen từ trước nên rất dễ để hoà nhập với đội. Sau buổi tập anh em đi ăn uống cafe trò chuyện để làm quen nhau nhiều hơn, hiểu nhau nhiều hơn”.
Ngoài ra cầu thủ Việt kiều Úc chia sẻ rằng khi về Việt Nam mục tiêu của anh là muốn lên chơi cho U.23 Việt Nam. Martin Lo nhận thấy bản thân có sức khoẻ và năng lực tốt. Ở CLB và trên tuyển tập giống nhau nên anh đã khá quen và không thấy khó khăn trong việc tập luyện. Cầu thủ Việt kiều hứa hẹn sẽ đem đến màu sắc mới mẻ cho U.23 Việt Nam.
Trận đấu giữa đội tuyển U.23 Việt Nam gặp U.23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 7.6 tại sân vận động Việt Trì tỉnh Phú Thọ.
Theo đó, giá vé có 3 mức là 100.000 đồng, 150.000 đồng và 200.0000 đồng. Ban tổ chức cũng đã thông báo sẽ có 3 kênh mua vé. Vé bán trực tiếp tại quầy từ ngày 3.6 đến 7.6. Quầy vé của ban tổ chức trận đấu đặt tại cổng chính Nhà thi đấu TDTT tỉnh Phú Thọ, đường Hùng Vương, phường Thọ Sơn, TP. Việt Trì.
Để đáp ứng được tốt hơn nhu cầu của người hâm mộ, đặc biệt khán giả tỉnh Phú Thọ, BTC trận đấu quyết định điều chỉnh số lượng vé bán tại quầy. Theo đó, mỗi khán giả sẽ được mua tối đa 02 vé (thay vì 04 vé như thông báo trước đây).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.