Mất điện trên sân Thiên Trường, Nam Định thua đau phút bù giờ

17/08/2019 22:10 GMT+7

Sân Thiên Trường mất điện ở phút 73 và tình huống hy hữu này dường như đã mang đến vận đen cho đội chủ nhà Dược Nam Hà Nam Định bởi khi đèn được bật sáng trở lại, họ đã bị dính hai bàn thua dù đang dẫn trước 2-1.

Vòng 21 V-League 2019 là vòng đấu của những bàn thắng đẹp và những trận đấu hấp dẫn. Cuộc so tài giữa đội bóng đang thi đấu thăng hoa vài lượt trận gần đây và đội bóng đang thèm khát điểm để thoát khỏi nguy cơ xuống hạng đã diễn ra gay cấn và đầy bất ngờ.
HLV Nguyễn Văn Dũng rất xứng đáng được nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất V-League tháng 7 bởi 5 trận đã qua, Nam Định dưới sự dẫn dắt của ông (và dĩ nhiên là cả của em trai Nguyễn Văn Sỹ) đã chơi rất hay, không thua một trận nào. Khi được trở về sân nhà, Nam Định càng như được chắp cánh bởi sự cổ vũ nồng hậu của khán giả. Trận đấu chiều 17.8 họ vẫn được sống trong bầu không khí đầy lửa ấy, chỉ đáng tiếc là không tìm được chiến thắng.

Nam Định (áo vàng) đã chơi rất cố gắng nhưng không giữ được thành quả

Minh Tú

Bàn thắng của Quảng Nam...

Minh Tú

Sau khi Thiên Trường bị mất điện

Minh Tú

 
Chơi ngang ngửa với đội khách nhưng Nam Định đã để Quảng Nam vươn lên dẫn trước 1-0 với bàn thắng phút 40 của Hoàng Vũ Samson. Tiền đạo nhập tịch này quả là món quà quý mà…bầu Hiển đã giúp Quảng Nam (Hà Nội cho Quảng Nam mượn) và từ lượt về đến giờ, Samson đã ghi bàn khá đều đặn cho đội bóng mới. Ở tình huống dẫn đến bàn thắng vào chiều 17.8, Samson đã nhanh hơn và khôn khéo hơn Lâm Anh Quang nên đã tận dụng sai lầm của hậu vệ này để ghi bàn.
Nhưng chỉ 2 phút sau đó, hàng thủ Nam Định cũng bất cẩn, phá bóng đúng vào chân Lê Sỹ Minh và cầu thủ này đã tung cú sút rất đẹp gỡ hòa 1-1. Ngoại binh Diogo nâng tỷ số lên 2-1 cho Nam Định ở phút 62. Nhưng chủ nhà không giữ được thành quả này khi để đội khách ghi 2 bàn liên tiếp vào phút 90+3 và 90+5. Điều đáng nói là trước khi Nam Định bị nhận hai bàn thua, sân Thiên Trường bỗng đột ngột mất điện khiến bốn bề khán đài trở nên…lung linh vì khán giả bật đèn pin điện thoại.
Sân bị mất điện đến gần 10 phút do quá tải. Ban tổ chức sân phải tiến hành đảo nguồn để phút 82, sân mới sáng trở lại.
Thua Quảng Nam với tỷ số 2-3, Nam Định đứng ở vị trí thứ 7 còn Quảng Nam từ thứ 13 đã leo lên tận vị trí thứ 5 bảng xếp hạng.
Một sự cố đau lòng xảy ra sau trận đấu, Khánh My, cô gái trẻ 22 tuổi – một cổ động viên nhiệt thành của NĐ trên đường trở về nhà đã không may bị tai nạn giao thông qua đời.
Xem lại bàn thắng của Tiến Linh và lời khen gửi đến Văn Toàn
Ở trận đấu giữa Viettel và Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy, đội chủ nhà đã thua 0-1 và còn nhận thêm tin không vui là Trọng Hoàng dính chấn thương phải rời sân ở hiệp 1. Hoàng Đức cũng bị đau. Mức độ nặng nhẹ chấn thương của Trọng Hoàng đến ngày 18.8, CLB mới biết chính xác.  
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.