Mát mắt với U.19

07/01/2014 03:00 GMT+7

Trong niềm phấn khích sau trận đấu, chuyên gia Nguyễn Văn Vinh nói: “Lâu lắm rồi người hâm mộ VN mới phần nào thỏa mãn trước một đội bóng chơi quả cảm và có phẩm chất kỹ thuật khéo léo, linh hoạt như thế.

Trong niềm phấn khích sau trận đấu, chuyên gia Nguyễn Văn Vinh nói: “Lâu lắm rồi người hâm mộ VN mới phần nào thỏa mãn trước một đội bóng chơi quả cảm và có phẩm chất kỹ thuật khéo léo, linh hoạt như thế.

Các em U.19 VN đã giữ bóng, xử lý bóng và di chuyển rất tốc độ với tinh thần tấn công dồn dập từ đầu đến cuối khiến một đội bóng có trình độ và đẳng cấp như AS Roma cũng phải bất ngờ. Trước trận nhiều người lo ngại thể lực và tầm vóc thua kém sẽ khiến U.19 VN bị hụt hơi. Trái lại đến giờ chót U.19 vẫn tấn công và chạy không biết mệt. Tất cả những điều này đã làm mọi người ngỡ ngàng xen lẫn sự thích thú. Chỉ có một điều cần cải thiện hơn nữa là cú sút. Nếu sút tốt thì trận này chí ít phải hòa”.

Cũng rất tự hào về đội U.19 VN, chuyên gia Trần Văn Mui nhận xét: “Không nghi ngờ gì nữa, màn trình diễn của U.19 cho thấy đây là thế hệ tương lai sẽ làm rạng rỡ cho bóng đá VN. Các em đã gieo vào lòng người hâm mộ sự hân hoan lẫn hạnh phúc vì đã chơi rất chững chạc, tự tin và thi đấu đầy cống hiến với phong cách đẹp. Tỷ số thua 1-2 không hề là sự thất vọng, ngược lại đó là kinh nghiệm quý báu để các em U.19 trưởng thành hơn”.

Nhá báo Huỳnh Sang trong phần trực tiếp truyền thanh trên sóng FM VOH đã đánh giá: “Cái được lớn nhất chính là tâm lý thi đấu nhẹ nhàng, thanh thản, không hề chịu một áp lực nào, từng vị trí chơi một cách mạch lạc, tấn công trung lộ rất nhiều với những pha dàn xếp bài bản lẫn đột phá sáng tạo. U.19 VN đã cho thấy những nét tinh hoa thực sự mà bóng đá VN cần có. Nếu tiếp tục đối đầu tự tin trước những đối thủ mạnh như vậy thì chắc chắn U.19 sẽ còn mạnh hơn rất nhiều”.

Q.T

>> Mẹ của Duy Mạnh: U.19 Việt Nam đá như Barcelona
>> HLV U.19 AS Roma khen ngợi U.19 Việt Nam hết lời
>> Nhiều vé giả xuất hiện ở giải giao hữu quốc tế U.19
>> Sân Thống Nhất sôi sục trước trận ra quân của U.19 Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.