Mất quân cho U.23 Việt Nam, HAGL vẫn ngược dòng thắng ĐKVĐ V-League

25/01/2018 21:34 GMT+7

Mất hơn phân nửa đội hình chính do tập trung cho U.23 Việt Nam, thế nhưng HAGL đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục, thắng 2-1 trước Quảng Nam ở trận ra quân BTV Cup 2018.

HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam muốn thử nghiệm trước mùa giải mới nên coi giải đấu này là đợt tập dợt. Trong khi đó, HAGL lúc này cũng không có những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy… Tuy vậy, đội bóng phố Núi vẫn nhập cuộc đầy hứng khởi. Với bản lĩnh của nhà vô địch, Quảng Nam đã có được bàn mở tỷ số ngay ở phút 29 với pha lập công của Đình Thắng.
Phải sang hiệp hai, HAGL mới có được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 59 nhờ công của Thanh Bình. Đáng chú ý trận này HAGL có là sự trở lại của Tuấn Anh sau chấn thương. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của Tuấn Anh sau một thời gian dài dưỡng thương.
Tuấn Anh trở lại sau chấn thương Trân Quý
Tuấn Anh bị tái phát chấn thương đầu gối khi lập tập trung cùng U.23 Việt Nam đầu tháng 12.2017. Vì chấn thương này, HLV Park Hang-seo buộc phải loại anh khỏi đội U.23 Việt Nam dự giải giao hữu M-150 Cup ở Thái Lan và cả ở VCK U.23 châu Á 2018 đang diễn ra ở Trung Quốc. Bàn ấn định chiến thắng 2-1 do công của Romario ghi cho HAGL ở phút 59.
HLV Trần Minh Chiến cũng đã có chiến thắng đầu tiên khi dẫn dắt CLB B.Bình Dương Trân Quý
Còn trận đấu giữa B.Bình Dương và Sinh viên Hàn Quốc cũng đã kết thúc với chiến thắng 3-1 thuộc về đội chủ nhà.
BTV Cup năm nay gồm chủ nhà Becamex Bình Dương, Quảng Nam, HAGL, Vasco Da Gama (Brazil) và Sinh viên Hàn Quốc. Các đội thi đấu theo thể thức đá vòng tròn 1 lượt, hai đội có thành tích tốt nhất sẽ đá chung kết; hai đội xếp ngay sau sẽ tranh hạng 3.
Đội vô địch giải sẽ nhận được Cúp, HCV và 500 triệu đồng tiền thưởng, đội xếp sau sẽ nhận HCB cùng 300 triệu đồng và đội đứng thứ 3 sẽ nhận HCĐ cùng 150 triệu đồng.
Ngoài ra, BTC giải sẽ trao thưởng 100 triệu đồng cho đội đoạt giải phong cách cùng các giải thưởng phụ như vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất giải, thủ môn xuất sắc nhất giải với tiền thưởng 10 triệu đồng/giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.