Mặt sân Hải Phòng như mặt ruộng

02/05/2012 03:54 GMT+7

“Mặt sân Hải Phòng quá tệ”, đó là ý kiến của Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn cũng như lãnh đạo nhiều CLB đến chứng kiến trực tiếp tại sân Lạch Tray và đông đảo người hâm mộ xem trực tiếp qua màn ảnh truyền hình.

“Mặt sân Hải Phòng quá tệ”, đó là ý kiến của Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn cũng như lãnh đạo nhiều CLB đến chứng kiến trực tiếp tại sân Lạch Tray và đông đảo người hâm mộ xem trực tiếp qua màn ảnh truyền hình. Ông Tuấn nói: “Mặt sân Hải Phòng do thiếu chăm sóc nên cỏ chết gần hết, nhìn tại chỗ đã thấy khó có thể thi đấu tốt, xem lại qua truyền hình thì đúng là không đảm bảo chất lượng chuyên môn”.

Giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai Huỳnh Mau cho rằng: “Mặt sân xấu chính là một nguyên nhân khiến nhiều đội đến sân Hải Phòng không phát huy được khả năng vì nhiều chỗ đất và cát quá dày, không có cỏ, thi đấu rất dễ bị chấn thương”. HLV trưởng đội Hà Nội Nguyễn Thành Vinh bức xúc: “Đá trên sân này, cầu thủ không chấn thương là may, sân xấu khiến đôi chân cầu thủ không còn khả năng kiểm soát bóng”.

 Mặt sân Hải Phòng như mặt ruộng
Mặt sân Hải Phòng như bãi đất vì nhiều chỗ không có cỏ - Ảnh: Anh Tuấn

Để xảy ra tình trạng mặt sân Hải Phòng xuống cấp này là trách nhiệm của BTC sân và CLB đã không đầu tư nâng cấp sân bãi, thay cỏ chết để làm mới mặt sân. Nhưng không thể không nói đến vai trò của VPF và bộ phận kiểm tra sân bãi đã không làm tốt chức năng của mình. Trong quy chế bóng đá chuyên nghiệp có quy định, nếu sân nào mặt sân không đủ đảm bảo chất lượng thì không cho thi đấu ở sân đó.

T.K 

>> Các CLB phản ứng về chuyện pháo sáng
>> B.Bình Dương chia điểm HA.GL trong trận "thủy chiến
>> Sân Lạch Tray bị treo 1 trận vì pháo sáng: Tưởng nghiêm mà không phải  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.