Mê Quang Hải, tiếc cho U.20 Việt Nam

29/05/2017 20:13 GMT+7

Đa số các cầu thủ nhí đang đá Giải Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt - Cúp Tôn Hoa Sen 2017 đều cảm thấy tiếc nuối khi các anh U.20 Việt Nam chưa có được bàn thắng ở World Cup U.20.

BTC đã xếp lịch tất cả các trận đấu ngày 28.5 vào buổi sáng, để buổi chiều cầu thủ của 8 đội dự giải có dịp xem truyền hình và cổ vũ cho các cầu thủ U.20 Việt Nam đá với Honduras.
Các cầu thủ nhí đã tập trung lại từng phòng của nhau cổ vũ rất khí thế. 13 giờ trận đấu bắt đầu, nhưng từ 12 giờ họ đã í ới gọi nhau tập trung để xem trận đấu. Tất cả đều hào hứng và cổ vũ hết mình cho đàn anh suốt cả trận. Dù là đến khản cổ, nhưng khi Honduras có bàn mở tỷ số, họ đã buồn rười rượi. Cả căn phòng đang ồn ào bỗng im bặt, chỉ còn tiếng của bình luận viên. Đến thời điểm Quang Hải sút bóng bật cột dọc, hầu như tất cả đều ôm đầu tiếc nuối.
Quang Hải ngơ ngác sau khi sút bóng bật cột dọc U.20 Honduras Độc Lập
Văn Tuyên (Hà Nội) cầu thủ đang dẫn đầu giải vua phá lưới với 9 bàn thắng suýt xoa: “Tiếc quá, em tưởng bóng vào lưới rồi, ai dè lại trúng cột dọc. Anh Quang Hải đã hay quá”. Tuyên cho biết em rất mê anh Quang Hải bởi lối chơi nhiệt tình và luôn cháy hết mình. Vì thế, Tuyên hy vọng một ngày nào đó, mình có thể là cầu thủ dù chỉ đá ở giải phong trào”.
Lê Thiên Phú (Cà Mau) dù cũng đang có đến 8 bàn thắng, nhưng mặt buồn rười rượi: “Tiếc quá, đúng ra các anh ở U.20 Việt Nam phải có một bàn thắng ở World Cup nếu may mắn hơn. Em hy vọng các anh đừng buồn vì thất bại vì các anh đã cống hiến hết mình”.
Đội Hà Nội ăn mừng chiến thắng nghẹt thở trước Giáo dưỡng 4 Huy Như
Trở lại với diễn biến của giải đấu dành cho các em vào lượt cuối vòng bảng ngày hôm nay, Hà Nội bất ngờ thắng đội mạnh nhất bảng B là Giáo dưỡng 4 với tỷ số 4-3 để cùng với Giáo dưỡng 4 vào bán kết Giải bóng đá futsal Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt - Cúp Tôn Hoa Sen 2017. Trận còn lại bảng B, TP.HCM hòa Quảng Bình 2-2. Ở bảng A, Cà Mau thắng Phú Thọ 4-0 để đoạt ngôi nhất bảng. Trận thủ tục còn lại, Giáo dưỡng 2 thua Bình Định 4-5. Như vậy, 2 trận đấu bán kết diễn ra vào ngày 31.5 là Giáo dưỡng 4 gặp Phú Thọ và Ca Mau gặp Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.