Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng ngất xỉu trước chiến thắng của U.23 Việt Nam

23/01/2018 18:43 GMT+7

Trước trận bán kết giữa U.23 Việt Nam gặp U.23 Qatar, vợ chồng ông Bùi Như Quang (63 tuổi) và bà Dương Thị Hường (62 tuổi, ngụ tại tổ dân phố 2, TT.Đức Thọ, H.Đức Thọ, Hà Tĩnh), bố mẹ của trung vệ Bùi Tiến Dũng tất bật chuẩn bị mọi thứ để đón tiếp người dân địa phương đến xem trận bóng.

Bắt đầu từ 13 giờ chiều 23.1, 2 tiếng trước trận bán kết diễn ra, vợ chồng ông Quang đã chuẩn bị một máy chiếu lớn, đặt trước cửa nhà chính để giúp bà con làng xóm có chỗ ngồi theo dõi trận bóng để cổ vũ cho con trai ông bà và toàn đội bóng.

[VIDEO]: ĂN MỪNG CHIẾN THẮNG TẠI NHÀ BỐ MẸ TRUNG VỆ TIẾN DŨNG
Bên cạnh đó, bà Hường đã đặt 5 nồi lẩu, làm 5 con gà và mua hoa quả, bánh kẹo để phục vụ người dân. Suốt 120 thi đấu, người dân xem tại nhà vợ chồng ông Quang được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trước sự chiến đấu quả cảm của các cầu thủ, đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu. Sau cú sút vào lưới Qatar, hơn 50 con người ngồi ở sân nhà ông Quang vỡ òa cảm xúc, mọi người ôm nhau vì vui sướng. Tiếng nhạc vang lên, mọi người cùng vừa nhảy theo bài đất nước trọn niềm vui. Trong khi đó, bà Hường đã ngất xỉu khoảng 2 phút. Sau khi tỉnh dậy, bà tiếp tục nhảy cùng mọi người.
Vợ chồng ông Quang ôm nhau nhảy vì vui sướng Phạm Đức
“Sướng quá chú ơi, không thể nào tả nổi. Việt nam ơi, Tiến Dũng ơi, tuyệt vời quá”, bà Hường hô vang.
Trong khi đó, bố của trung vệ mang áo số 4 đã rơi nước mắt trong vì quá xúc động. Ông ôm lấy vợ mình cùng nhảy theo điệu nhạc cùng với mọi người trong nhà ông.

[VIDEO]: XEM U.23 VIỆT NAM VÀO CHUNG KẾT
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.