Megastar Nam Định gặp khó

06/06/2010 00:22 GMT+7

Nếu tiếp tục trắng tay trên sân nhà ở vòng đấu này, Megastar Nam Định sẽ khó lòng trụ hạng. Trong khi đó, trận chiến trên sân Ninh Bình cũng gây chú ý vì mối thâm tình giữa HLV Lê Thụy Hải và HLV Mai Đức Chung.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, Navibank Sài Gòn sẽ có điểm? - Ảnh: Khả Hòa

Nếu tiếp tục trắng tay trên sân nhà ở vòng đấu này, Megastar Nam Định sẽ khó lòng trụ hạng. Trong khi đó, trận chiến trên sân Ninh Bình cũng gây chú ý vì mối thâm tình giữa HLV Lê Thụy Hải và HLV Mai Đức Chung.

Trận đấu chiều nay, Vissai Ninh Bình (NB) của ông Hải tiếp Navibank Sài Gòn (NSG) của ông Chung trong tình cảnh NSG rất khát điểm, nên nhiều người e ngại rằng có thể ông Hải sẽ phải phá lệ để giúp bạn mình. Dù HLV Mai Đức Chung chưa hề bại trận khi dẫn dắt NSG, nhưng để có điểm trước NB là cực khó. Trong khi đó, NB đang có dấu hiệu bất ổn sau trận thua ĐTLA. Sự ra đi của tiền đạo Sỹ Mạnh ẩn chứa nhiều uẩn khúc và những cầu thủ ở lại cũng đang mỏi mệt về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” với HLV Lê Thụy Hải. Ông Hải bày tỏ những khó khăn của đội nhà, nhưng ông khẳng định sẽ đá sòng phẳng. Dự đoán: hòa 0 - 0.

Megastar Nam Định đang vô cùng khó khăn với 8 điểm, xếp cuối bảng xếp hạng. Trận đấu này, đội bóng thành Nam buộc phải có điểm, nhưng họ lại đụng ngay đội đầu bảng Becamex Bình Dương (BD). Với lối chơi và lực lượng hiện nay, thầy trò HLV Nguyễn Ngọc Hảo khó thực hiện được tham vọng của mình bởi BD quá mạnh. Sự trở lại trên băng ghế chỉ đạo của HLV Đặng Trần Chỉnh, cộng với sự góp mặt của Lee Nguyễn ở tuyến giữa, chắc chắn sẽ giúp BD lợi hại hơn nhiều khi thi đấu trên sân khách. Dự đoán: BD thắng 2-0.

Lịch thi đấu

16 giờ: Nam Định - Bình Dương (VTV3 trực tiếp); Khánh Hòa - Hà Nội T&T; Đà Nẵng - Đồng Tháp.

16 giờ 30: Hòa Phát HN - HAGL (VTC3).

17 giờ: Ninh Bình - Navibank Sài Gòn (VCTV); Thanh Hóa - Hải Phòng; SLNA - ĐTLA.

Sau khi để vuột ngôi đầu vào tay BD, SHB Đà Nẵng (ĐN) đang rất quyết tâm vượt qua Cao su Đồng Tháp (ĐT). Đội bóng sông Hàn có đôi chút khó khăn về lực lượng do tiền vệ Phan Thanh Hưng bị treo giò. Thế nhưng, ĐT lại bất lợi hơn vì họ không thể có cặp tiền vệ trung tâm Sunday và Duy Khanh do thẻ phạt và chân sút Samson còn bị ảnh hưởng chấn thương. Dự đoán: ĐN thắng 2-1.

Trên sân Nha Trang, Hà Nội T&T rất khát điểm, bởi họ không thể trắng tay nếu muốn duy trì cuộc đua vô địch. Tin vui cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng là Khánh Hòa đang bất ổn, nên nếu chơi quyết tâm, T&T có thể thắng. Dự đoán: hòa 1-1.

Các trận còn lại: SLNA sẽ tiếp ĐTLA. Dự đoán: SLNA thắng 2-1. HAGL tiếp tục vắng Văn Trương nên khó có điểm trước chủ nhà Hòa Phát Hà Nội (HPHN). Dự đoán: HPHN thắng 1-0. Có lợi thế sân nhà, cùng sự trở lại của Hoàng Đình Tùng, Lam Sơn Thanh Hóa hy vọng có điểm trước Xi măng Hải Phòng. Dự đoán: hòa 2-2. 

Lan Phương - Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.