Mekong Cup 2017: Sanna Khánh Hòa đối đầu với tuyển Thái Lan 'thu nhỏ'

22/12/2017 19:55 GMT+7

Trận chung kết lượt đi Mekong Cup 2017 vào 18 giờ chiều 23.12 trên sân Hàng Đẫy hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn vì Sanna Khánh Hòa BVN sẽ đối đầu với đội bóng nổi tiếng bậc nhất Thái Lan Muangthong United

Đại diện đến từ Thái Lan được đánh giá mạnh hơn, đẳng cấp hơn với chức vô địch Thai League 2016, Á quân 2017 trong khi Khánh Hòa kết thúc V-League 2017 với vị trí thứ 6. Đội khách cũng đem đến Việt Nam lực lượng rất hùng hậu có tới 9 tuyển thủ quốc gia, trong đó có những gương mặt rất quen thuộc như thủ môn Kawin Thamsatchanan hay tiền đạo Teerasil Dangda.
Họp báo trước trận Khánh Vy
Tuy nhiên, HLV Totchtawan Sripan vẫn tỏ ra rất thận trọng: “Tôi từng chơi bóng ở Việt Nam trong màu áo HAGL. Kể từ đó đến nay, HAGL nói riêng, bóng đá Việt Nam nói chung có rất nhiều tiến bộ. Trong trận chung kết này, chúng tôi không có cầu thủ ngoại nào. Qua quan sát, tôi thấy đối thủ Sanna Khánh Hòa BVN là đội bóng có tinh thần rất cao, các cầu thủ có khả năng giữ bóng và chơi bóng rất tốt. Muangthong United sẽ gặp rất nhiều khó khăn nên chúng tôi phải rất cẩn thận trong cách tiếp cận trận đấu này".
Tuy được đánh giá yếu hơn nhưng đội chủ nhà lại tỏ ra khá lạc quan. HLV Võ Đình Tân phát biểu: “Ba trận đấu vừa qua, các cầu thủ đã chơi rất cố gắng và cống hiến. Sanna Khánh Hòa là một tập thể đồng đều và cũng giống như ở V-League vừa rồi tất cả các vị trí khi vào thay thế đều đáp ứng được yêu cầu.
Muangthong tập hợp rất nhiều tuyển thủ quốc gia, đây là một đội bóng chất lượng, có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhiều năm nên Khánh Hòa sẽ rất khó khăn khi gặp phải Muangthong nhưng đây là trận chung kết và với Sanna Khánh Hòa sẽ chỉ có một con đường là cố gắng tận dụng tốt yếu tố sân nhà để tạo lợi thế trước khi hai đội gặp nhau ở chung kết lượt về tại Nonthaburi - Thái Lan vào ngày 6.1.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.