“Messi Thái” và HLV Nishino tươi rói tại sân bay Nội Bài

Nam Nguyễn
Nam Nguyễn
16/11/2019 16:39 GMT+7

15 giờ 20 ngày 16.11, chuyến bay chở đội tuyển Thái Lan đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 19.11 trên sân Mỹ Đình.

Quân đoàn “Voi chiến” dẫn đầu là HLV trưởng Akira Nishino, đội trưởng Sivarak Thesungnern các ngôi sao Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan tỏ ra thoải mái dù vào ngày 14.11, đội bóng của HLV Nishino đã không thể có được niềm vui chiến thắng như Việt Nam, khi họ thúc thủ 1-2 trên sân của Malaysia.

Không ngờ đội tuyển Thái Lan lại quá 'hot' khiến sân bay 'thất thủ'

Đặc biệt, các CĐV của đội tuyển Thái Lan đã có mặt từ sớm, đem theo cờ hoa để đón các cầu thủ con cưng của mình. Họ liên tục hát các bài hát cổ động truyền thống, náo nhiệt một góc sảnh chờ sân bay Nội Bài. Chanathip cùng các đồng đội rất ngạc nhiên và thích thú với màn chào đón của các CĐV nước nhà. Sau khi chụp ảnh cùng các CĐV, các tuyển thủ Thái Lan, như đã được thông báo từ trước, không nán lại để trả lời phỏng vấn của báo giới mà ngay lập tức di chuyển ra xe để về khách sạn nghỉ ngơi.

HLV trưởng Akira Nishino cười khá tươi khi vừa đến sân bay Nội Bài

Độc Lập

Sau khi bất ngờ để thua trước đội tuyển Malaysia, HLV Nishino đã quyết định để đội tuyển ở lại Kuala Lumpur thêm 1 ngày (15.11), trước khi bay tới Hà Nội vào chiều ngày hôm nay. Đặc biệt, trong lần tới Việt Nam này, đội tuyển Thái Lan tự chủ động liên hệ để thuê sân chứ không cần VFF hỗ trợ. Cuối cùng, thầy trò HLV Nishino quyết định lựa chọn sân của Viettel để tập luyện.

Trong buổi tập đầu tiên của họ tại sân này vào lúc 18 giờ tối nay, vị HLV người Nhật Bản ra lệnh cấm truyền thông Việt Nam tác nghiệp. Điều này cho thấy, Thái Lan đang hạ quyết tâm để bảo toàn chiến thuật, cũng như dồn toàn sức cho trận đấu với chúng ta, do thất bại trước Malaysia đã khiến Thái Lan để mất ngôi đầu bảng G vào tay Việt Nam.

'Messi Thái' Chanathip và 'Sát thủ' Dangda cười nói thoải mái

Độc Lập

Ở trận đấu với Việt Nam tới đây, HLV Akira Nishino sẽ có sự trở lại của Theerathon Bunmathan bên phía hành lang cánh trái. Cầu thủ đang khoác áo CLB Yokohama Marinos của Nhật Bản vắng mặt trong trận đấu với “Những chú hổ” Malaysia vì án treo giò. Bên cạnh đó, ngoài các trụ cột như Teerasil Dangda, “Messi Thái Lan” Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsatchanan, đội tuyển Thái Lan còn mang đến những ngôi sao trẻ và đầy tiềm năng như Supachai Jaided, Supachok Sarachat,…

Ở trận lượt đi hồi đầu tháng 9 với Thái Lan trên sân Thammasat, đội tuyển Việt Nam đã có một chút sơ hở ở hàng phòng ngự ở những phút cuối và suýt chút nữa, số 9 - Supachok đã có cơ hội để chọc thủng lưới của Văn Lâm ở phút cuối cùng. Tuy vậy, trận đấu đó đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 19.11 trên sân Mỹ Đình.

Ảnh: Độc Lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.