Michal Nguyễn không có ý định chơi bóng ở Việt Nam

12/03/2013 18:59 GMT+7

(TNO) Tiết lộ với chúng tôi, người quản lý của cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn cho biết, anh chỉ thi đấu cho đội tuyển Việt Nam (VN), chứ chưa có ý định sẽ khoác áo bất kỳ CLB nào ở quê cha.

(TNO) Tiết lộ với chúng tôi, người quản lý của cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn cho biết, anh chỉ thi đấu cho đội tuyển Việt Nam (VN), chứ chưa có ý định sẽ khoác áo bất kỳ CLB nào ở quê cha.

>> Michal Nguyễn tập ở Đà Nẵng
>> Michal Nguyễn lần đầu tiên ăn Tết Việt
>> Tuyển Việt Nam thắng trận thứ 2, Michal Nguyễn được chọn

 
Michal Nguyễn đang được nhiều đội bóng ở châu Âu săn đón - Ảnh: Ngô Nguyễn

Trước thông tin cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn bị CLB Banik Most tỏ ý không hài lòng về việc anh quay lại VN thi đấu nên ảnh hưởng đến CLB này, chiều 12.3, chúng tôi đã gọi điện sang CH Czech. 

Người chúng tôi liên lạc là ông Phạm Hùng, thành viên của Công ty bóng đá chuyên nghiệp (một công ty được kết hợp bởi 3 nước Hà Lan, CHLB Đức, Tây Ban Nha, không kinh doanh mà chuyên lo những công việc liên quan đến thi đấu của nhiều cầu thủ tại châu Âu và hiện tại đang phụ trách 20 cầu thủ trong đó có Nguyễn Michal) cho hay, hoàn toàn không phải như vậy.

Ông Hùng nói: “Chúng tôi là đối tác của Banik Most là họ rất mừng khi có cầu thủ được khoác áo đội tuyển VN. Hai bên hết hợp đồng vào cuối tháng 6 năm nay và CLB đang rất muốn giữ lại anh. Ngoài ra, cũng đang có 2 CLB hạng Nhất, hạng Hai của Đức, một CLB hạng Nhất Hà Lan muốn mời Nguyễn sang thử việc. Nhưng Nguyễn chưa quyết định. Nhưng chắc chắn, anh chưa có ý định chơi cho bất kỳ CLB nào ở VN”. 

 
Bố và em gái của Michal Nguyễn cũng đến xem anh tập luyện vào chiều 12.3 - Ảnh: Ngô Nguyễn

Trong buổi tập chiều nay (12.3) của tuyển VN, cánh báo chí và người hâm mộ cũng đã trông thấy bố và cô em gái dễ thương của Michal Nguyễn bên ngoài sân tập của Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

Ông Nguyễn Thích, bố của Michal Nguyễn, đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và đã chia sẻ khá cởi mở. Ông nói về quá trình bộc lộ năng khiếu và niềm đam mê với bóng đá, quyết tâm trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của cậu con trai sinh năm 1989.

“Tài năng bóng đá của Michal được phát hiện từ khi 7 tuổi, với sự cố gắng thì cháu đã có được những bước tiến như ngày hôm nay”, ông Thích chia sẻ.

Ông Nguyễn Thích cũng cho biết, ông và những người thân trong gia đình cảm thấy rất tự hào khi con mình được khoác áo đội tuyển, từ đó có cơ hội cống hiến cho quê hương.

 
Michal Nguyễn (giữa) trong buổi tập chiều 12.3 - Ảnh: Minh Tú

“Cộng đồng người Việt ở CH Czech rất đông, nên khi Michal được thi đấu cho đội tuyển VN, đó thực sự là một tin rất vui. Mỗi trận đấu của đội tuyển VN luôn được bà con theo dõi và ủng hộ nhiệt tình. Tôi cũng thường xuyên chơi thể thao. Và bây giờ mỗi khi ra đường, tôi luôn tự hào vì Michal được rất nhiều người trong nghề biết đến”, ông Nguyễn Thích chia sẻ tiếp.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Thích cũng cho biết, sắp tới ông và cô em gái của Michal sẽ bay sang Hồng Kông (Trung Quốc) để cổ vũ cho con trai cũng như tuyển VN.

Sơn Tùng - Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.