Mikel Arteta: Thi đấu tại V-League, tại sao không?

16/07/2013 16:04 GMT+7

(TNO) Tiền vệ nổi tiếng Mikel Arteta của Arsenal đã nói rằng, rất có thể vài năm nữa, anh sẽ khoác áo một CLB nào đó tại Việt Nam. Lời chia sẻ này đã nhận được tràng pháo tay rất lớn của hàng trăm người hâm mộ trong buổi giao lưu do Tổng Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và thương mại Việt Nam và Eximbank tổ chức vào 15 giờ chiều nay 16.7.

(TNO) Tiền vệ nổi tiếng Mikel Arteta của Arsenal đã nói rằng, rất có thể vài năm nữa, anh sẽ khoác áo một CLB nào đó tại Việt Nam. Lời chia sẻ này đã nhận được tràng pháo tay rất lớn của hàng trăm người hâm mộ trong buổi giao lưu do Tổng Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và thương mại Việt Nam và Eximbank tổ chức vào 15 giờ chiều nay 16.7.

>> Arsenal tập kín lộ đội hình
>> Hình ảnh về buổi tập kín của Arsenal trên sân Mỹ Đình
>> Cuộc 'rượt đuổi' các ngôi sao Arsenal trên phố Hà Nội

 
Mikel Arteta, Kieran Gibbs và Carl Jenkinson tại buổi giao lưu do Tổng Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và thương mại Việt Nam và Eximbank tổ chức 

Luôn thường trực nụ cười rất tươi, Arteta và hai đồng đội của mình là Kieran Gibbs, Carl Jenkinson đã gây thiện cảm rất lớn cho các fan hâm mộ. Một khán giả đã đưa ra một câu hỏi khó: “Nếu một CLB tại Việt Nam mời anh sang thi đấu, anh có sẵn sang nhận lời?”.

Arteta không do dự đáp ngay: “Tôi chưa có cơ hội tìm hiểu Bóng đá Việt Nam. Nhưng với tốc độ phát triển như hiện nay thì 3 năm tới, Bóng đá Việt Nam sẽ là nơi đến của nhiều cầu thủ lớn. Vì thế với tôi, được khoác áo một CLB nào đó tại V-League cũng là cơ hội tốt. Thi đấu tại V-League, tại sao không?”.

Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng khen sân Mỹ Đình có chất lượng tốt: “Sáng nay, chúng tôi đã tập kín tại sân Mỹ Đình và đây thực sự là một nơi lý tưởng để diễn ra những trận đấu hấp dẫn”.

Anh cũng “tiết lộ”: “Tôi chưa được thưởng thức món đặc sản nào tại Việt Nam. Nhưng đầu bếp của khách sạn đã hứa sẽ làm món nem. Tôi đang hồi hộp chờ đợi đây!”.

Còn Gibbs cũng tỏ ra rất giỏi ngoại giao khi đánh giá về đối thủ của mình trong trận đấu chiều 17.7: “Chúng tôi đã rất khó khăn và phải sử dụng cách rất riêng của bản thân mới thắng nổi Indonesia. Mà tôi nghe nói, kỹ thuật của các cầu thủ VN còn khéo hơn. Vì thế, tôi rất lo không biết có thắng nổi hay không? Nếu Arsenal thua, có lẽ sang năm, chúng tôi sẽ quay lại để phục thù!”.

Hậu vệ trái của Arsenal cũng ca ngợi người thầy đáng kính của mình: “HLV Wenger là một mẫu HLV tuyệt vời, luôn chăm chút từng tí cho trận đấu. Ngoài đời, ông cũng là một con người tuyệt vời. Chúng tôi tự hào vì được làm học trò của ông ấy!”.

Khi được hỏi Arsenal có biết cầu thủ nổi tiếng nhất của đội tuyển Việt Nam, 3 chàng “Pháo thủ” đã cười… bẽn lẽn rồi… “chuyền bóng” cho nhau và cuối cùng Arteta đã khẽ khàng trả lời: “Tôi xin lỗi vì chưa biết tên cầu thủ Việt Nam nào nổi tiếng nhất nhưng ngày mai, chúng tôi sẽ được tiếp cận với họ và tôi ngóng chờ được đối đầu với cầu thủ Việt Nam”.

Jenkinson cũng hồ hởi: “Trận đấu ngày mai sẽ thực sự là một thử thách rất lớn với chúng tôi. Tôi rất muốn… cọ sát với đội Việt Nam!”.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi giao lưu:


Rất đông cổ động viên đã có mặt để chờ gặp mặt các ngôi sao Arsenal


Một fan nhí ngồi lên vai bố để có thể thấy phía trên


Các cầu thủ Arsenal được đón chào nhiệt liệt


Tranh thủ chụp hình thần tượng bằng điện thoại di động


Một fan nhí bị chen lấn sát vào cửa kính


Jenkinson và Gibbs tỏ ra khá bẽn lẽn khi được nhận hoa từ các người đẹp Việt Nam


Dù vậy, cả 2 tươi cười khi trả lời các câu hỏi trong phần giao lưu


Không bõ công chờ đợi, cô bé này đã được Arteta ký tặng

Bài, ảnh: Lan Phương - Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.