Minh Bình bị chấn thương đau đớn rời sân, đội U.22 Việt Nam thủy chiến

24/08/2020 20:45 GMT+7

Đã có tổng cộng 10 bàn thắng được ghi trong hai trận đấu nội bộ của đội U.22 Việt Nam vào chiều 24.8 trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).

HLV Park Hang-seo theo dõi rất chăm chú các màn thể hiện của các học trò đội U.22 Việt Nam và ông vừa có lý do để hài lòng nhưng cũng có lý do để lo lắng với những gì đã diễn ra.
Có một số thay đổi về cách bố trí nhân sự ở trận đấu nói trên so với trận đấu nội bộ cách đây ít ngày vì ông Park muốn thử nghiệm một số vị trí cho đội U.22 Việt Nam. Đội hình 1 ra sân với lực lượng như sau: Thủ môn Quan Văn Chuẩn; 3 trung vệ Âu Dương Quân - Đặng Văn Tới - Cao Trần Hoàng Hùng; 4 tiền vệ: Lê Văn Xuân - Đặng Văn Lắm - Phạm Văn Luân - Trần Ngọc Ánh; 3 tiền đạo: Nguyễn Hữu Thắng - Ngô Hoàng Anh - Hồ Thanh Minh.

Lê Minh Bình phong độ cao vẫn khiêm tốn, sáng cửa đá chính ở U.22 Việt Nam

Đội hình còn lại cũng với sơ đồ tương tự: Dương Tùng Lâm; Nguyễn Cảnh Anh - Nguyễn Hoàng Duy - Nguyễn Cao Kỳ; Trương Tiến Anh - Đoàn Thanh Trường - Nguyễn Trọng Long - Nguyễn Duy Thắng; Lê Minh Bình - Nguyễn Thành Nhân -Huỳnh Tiến Đạt

Đội U.22 Việt Nam được rèn giũa qua những trận đấu nội bộ

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Văn Lắm chơi rất xông xáo

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Chủ động tấn công, phối hợp nhịp nhàng, các vị trí giữ được cự ly tương đối tốt, đội hình 1 tỏ ra khá vượt trội và lấn lướt trong hiệp 1 (kéo dài 30 phút). Phút thứ 10, Đặng Văn Lắm đá phạt thành bàn từ cự ly khoảng 25m, mở tỉ số. Cầu thủ đang khoác áo CLB SLNA thi đấu khá xuất sắc và là nhân tố tỏa sáng nhất. Sự điều phối bóng hợp lý của Đặng Văn Lắm giúp cho đội hình 1 có được tính ổn định trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Họ tạo ra nhiều cơ hội, khiến thủ môn Tùng Lâm phải hoạt động vất vả.
Văn Lắm suýt nữa nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 25 nếu như như cú sút phạt của anh không dội xà, bóng bay ra ngoài. Sở dĩ đội hình 1 được hưởng quả phạt này là do Hoàng Duy của đội hình 2 phạm lỗi. Thất thế trong pha tranh chấp, Hoàng Duy buộc lòng xoạc bóng từ phía sau và bị trọng tài Anh Đức phạt thẻ đỏ. Tuy nhiên Duy vẫn được ở lại sân vì đây chỉ là trận đấu tập.

Bàn thắng được ghi sau cú sút của Văn Lắm (30)

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Sang hiệp 2, lối chơi của đội vàng được cải thiện hơn khá nhiều. Nếu như ở 3/4 thời gian của hiệp 1, tiền đạo Mình Bình không có cơ hội nào nguy hiểm vì anh không được cung cấp bóng từ tuyến tiền vệ thì ở hiệp 2, cầu thủ đang ở top dẫn đầu giải hạng Nhất với 5 bàn thắng đã lập công. Hàng thủ đội hình 1 phạm lỗi trong vòng cấm và Minh Bình đã chuyển hóa cơ hội thành bàn gỡ hòa 1-1 từ chấm phạt đền.
Nhưng rất không may cho Minh Bình, anh đã phải sớm dừng cuộc chơi khi trận đấu chưa kết thúc vì chấn thương cổ chân. Đang thực hiện tình huống tấn công từ phía cánh trái, Minh Bình lao xuống có cơ hội đối mặt với thủ môn Quan Chuẩn nhưng bị hậu vệ đốn ngã. Anh đau đớn ngã xuống đất và các trợ lý cùng bác sỹ đội U.22 Việt Nam đã phải dìu Minh Bình rời sân.
Đồng đội của Minh Bình ở đội hình 2 đã nâng tỷ số lên 2-1 nhưng đến cuối trận, Ngọc Anh gỡ hòa 2-2 cho đội hình 1.

Minh Bình đau đớn nằm sân vì chấn thương

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Các bác sỹ chăm sóc của Minh Bình

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Trận đấu nội bộ thứ 2 của đội U.22 Việt Nam trong ngày 24.8 diễn ra trong cơn mưa rất nặng hạt. Đội hình 1 của nhóm này được ông Park sắp xếp như sau: Đội hình 1 Thủ môn: Phạm Đình Long; trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh - Trần Văn Công - Nhâm Mạnh Dũng; tiền vệ Lý Công Hoàng Anh- Nguyễn Hai Long - Uông Ngọc Tiến - Mai Sỹ Hoàng; tiền đạo Ngô Hoàng Anh - Mai Xuân Quyết - Nguyễn Văn Minh.
Đội hình 2: Thủ môn Trần Xuân Hoàng; trung vệ Trần Hoàng Bảo -  Thái Bá Sang - Đoàn Anh Việt; tiền vệ Nguyễn Văn Việt - Hoàng Văn Hải - Nguyễn Hồng Sơn - Dụng Quang Nho; tiền đạo Trần Bảo Toàn - Lê Văn Nam - Trần Danh Trung.
Trận thủy chiến diễn ra cũng hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi. Đội hình 2 chỉ ghi được bàn duy nhất do công của Văn Nam (gỡ hòa 1-1), trong khi đó đội hình 1 không chỉ có những nhân tố thi đấu rất xuất sắc mà còn tạo ra “cơn mưa” bàn thắng.
Từng được HLV Park Hang-seo khen ngợi ở trận đấu nội bộ cách đây ít ngày, tối 24.8, Lý Công Hoàng Anh lại tiếp tục tỏa sáng. Cầu thủ đang chơi cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã ghi hai bàn trong đó một bàn từ chấm phạt đền và một bàn từ pha đệm lòng rất khéo léo ấn định tỷ số 5-1. Ba bàn thắng còn lại của đội hình 1 thuộc về Văn Minh, Hoàng Anh (của Long An), Hai Long.
CÁC DIỄN BIỄN KHÁC CỦA TRẬN ĐẤU TẬP NỘI BỘ THỨ 2 CỦA U.22 VIỆT NAM

Thủy chiến!

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Các cầu thủ trẻ rất nỗ lực

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Chất lượng trận đấu không bị ảnh hưởng nhiều bởi cơn mưa rất to

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Lý Công Hoàng Anh (9) chơi xuất sắc

ẢNH: HOÀNG QUÂN

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.