Mito Hollyhock đăng ký Công Phượng ra sân ở J-League 2 ​

07/05/2016 10:24 GMT+7

Sau thời gian gian dưỡng thương và phải ngồi ngoài, tiền đạo Công Phượng sẽ có trận ra mắt trong màu áo CLB Mito Hollyhock vào trưa nay (7.5) trong trận tiếp CLB Giravanz Kitakyushu.

Sau thời gian gian dưỡng thương và phải ngồi ngoài, tiền đạo Công Phượng sẽ có trận ra mắt trong màu áo CLB Mito Hollyhock vào trưa nay (7.5) trong trận tiếp CLB Giravanz Kitakyushu.
Công Phượng (giữa) rất chăm chỉ trong tập luyện - Ảnh: Mito Hollyhock
Sáng 7.5.2016, trên trang Facebook chính thức của mình CLB Mito Hollyhock đã cho đăng tải hình ảnh đội hình chính thức cho trận đấu với CLB Giravanz Kitakyushu vào trưa nay trong đó có tên tiền đạo người Việt Nam Nguyễn Công Phượng.
Mito Hollyhock vẫn đang sa sút phong độ. Sau chiến thắng ở vòng 3, họ trải qua 2 trận thua và may là mới đây hòa được đội cuối bảng Zweigen Kanazawa với tỷ số 0-0. Đối thủ của Mito Hollyhock ở trận đấu hôm nay là đội đang đứng áp chót bảng xếp hạng. Giravanz Kitakyushu chỉ xếp thứ 21/22 với 7 điểm có được sau 11 vòng đấu đã qua, còn Mito Hollyhock đang xếp thứ 15 với 11 điểm. 
Với một trận đấu mang tính chất quyết định như thế này lẽ thường Công Phượng sẽ khó lòng được vào sân, vì Mito Hollyhock cần sự ổn định để chạy đua điểm số. Tuy nhiên sau những buổi tập luyện chăm chỉ của tiền đạo quê Nghệ An cùng sự khát khao ra sân thể hiện bản thân, ban lãnh đạo CLB Mito Hollyhock cuối cùng cũng đã tạo cơ hội để Công Phượng có trận đầu tiên ra mắt CLB ở đấu trường J-League 2.
CLB Mito Hollyhock đề tên Công Phượng ở đội hình dự bị cho trận đấu với CLB Giravanz Kitakyushu - Ảnh: Mito Hollyhock
Cũng theo nhiều chuyên gia thì việc Công Phượng được Mito Hollyhock đăng ký thi đấu là điều không quá bất ngờ. Kể từ khi bình phục chấn thương gãy xương gặp phải ở vòng chung kết U.23 châu Á 2016, cầu thủ quê Nghệ An đã rất nỗ lực tập luyện để hòa nhập chung cùng lối chơi của toàn đội.
Sau 11 vòng đấu tại J-League 2, CLB Mito Hollyhock (mới chơi 10 trận) đã mang về 11 điểm với 3 trận thắng và 2 hòa. Thành tích này không quá kém cỏi, hiện đội bóng của Nguyễn Công Phượng đang tạm xếp thứ 15/22 trên bảng xếp hạng.
Đối đầu với Giravanz Kitakyushu, đội bóng đang trong cơn khủng hoảng, Mito HollyHock sẽ có cơ hội thuận lợi để mang về chiến thắng thứ 4 ở mùa giải năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.