M.Nam Định trong cơn khủng hoảng

29/07/2010 08:45 GMT+7

Cách đội xếp gần nhất 6 đểm, 15 điểm cách vị trí an toàn, số phận của M.NĐ ở mùa giải này đã được định đoạt.

Cách đội xếp gần nhất 6 đểm, 15 điểm cách vị trí an toàn, số phận của M.NĐ ở mùa giải này đã được định đoạt.

Sau mùa giải này, người hâm mộ thành Nam sẽ chứng kiến đội bóng con cưng của mình lần đầu tiên phải xuống hạng. Một kết cục đau lòng, nhưng không thể khác khi tập thể đội bóng này đã rơi vào tình trạng rã đám.

Lâu lắm rồi các cầu thủ M.NĐ không còn biết đến niềm vui nhận tiền thưởng. Những trận thua liên tiếp, viễn cảnh xuống hạng ngày càng đến gần khiến mỗi buổi tập của đội bóng buồn như “nhà có đám”. Lịch tập luyện lên sẵn nên phải tuân thủ. Nhưng một thành viên trong đội chia sẻ: còn tâm trạng nào mà tập. Hôm nào ra sân cũng uể oải, hiệu quả tập luyện gần như không có. Buổi tập nào cũng mong hết giờ càng sớm càng tốt. Tinh thần cầu thủ M.NĐ xuống thấp như vậy không khiến nhiều người khó hiểu. Một tập thể với hầu hết là cầu thủ trẻ, thiếu thủ lĩnh làm chỗ dựa thật khó gượng dậy trước “cú sốc” lớn. Đã vậy, trong giai đoạn “nước sôi lửa bỏng” cách đây vài vòng, khi M.NĐ còn chút ít cơ hội tranh đấu trụ hạng, chính lãnh đạo CLB lại khiến họ càng thêm nản bởi thái độ thờ ơ. Không một lời động viên, thậm chí cả những buổi tập cũng chỉ BHL và cầu thủ với nhau. Nhà tài trợ và lãnh đạo CLB ngày càng ít xuất hiện.

Trong bối cảnh đã chắc xuống hạng và tương lai đội bóng chưa rõ ràng (M.NĐ chưa hoàn thành cổ phần hóa), nhiều cầu thủ giờ chỉ mong mỏi hết mùa để ra đi. Một cuộc “chảy máu” lần thứ hai hoàn toàn có thể xảy ra khi đội hình xuống hạng của M.NĐ sở hữu nhiều gương mặt tiềm năng như Nhật Nam, Danh Ngọc, Ngọc Anh, Mạnh Dũng, Ngọc Tú... Những cầu thủ trẻ ấy đã nhận được “tín hiệu” qua nhiều kênh khác nhau của nhiều CLB.

B.Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.