"Mổ băng" vụ Sunday dùng "kungfu" với Kesley

01/02/2012 14:45 GMT+7

(TNO) Những ngày qua, cầu thủ nhập tịch Kesley và gia đình rất bức xúc trước những phát ngôn được cho là “bịa đặt” từ phía đội bóng xứ Thanh. Tiền đạo của Sài Gòn FC cũng cho biết anh sẵn sàng đấu tranh để đòi lại công bằng và danh dự cho mình.

(TNO) Những ngày qua, cầu thủ nhập tịch Kesley và gia đình rất bức xúc trước những phát ngôn được cho là “bịa đặt” từ phía đội bóng xứ Thanh. Tiền đạo của Sài Gòn FC cũng cho biết anh sẵn sàng đấu tranh để đòi lại công bằng và danh dự cho mình.

>> xem video clip
>> Văn hóa... ẩu đả
>> HLV Quang Hà: Kesley đã nhục mạ mẹ của Sunday!

Để rộng đường dư luận, Thanh Niên Online cung cấp đoạn clip về tình huống va chạm giữa Sunday và Kesley, trong trận đấu giữa Thanh Hóa và Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất ngày 29.1 vừa qua. Những gì diễn ra trong đoạn clip này dường như đã chứng minh Kesley bị “vu khống”.

 
Đoạn clip đã cho thấy Kesley đã tiến đến về phía trọng tài để phân bua - Ảnh chụp từ video clip 

Tình huống xảy trên xảy ra phút 89, khi tiền đạo Sunday (áo trắng, số 80) của Thanh Hóa đẩy đồng đội Anh Tuấn vào trọng tài để phản ứng về pha thổi phạt (tình huống này trọng tài thổi phạt chính xác vì Anh Tuấn giật chỏ đối với Nsi của Sài Gòn FC), tiền đạo Kesley (áo đỏ, số 7) đã tiến đến về phía trọng tài để phân bua.

 
Sunday quay sang tấn công vào mặt Kesley


Chưa dừng lại đó, sau khi Kesley đứng lên Sunday tiếp tục tung thêm cú đấm vào mặt - Ảnh chụp từ video clip 

Kesley cho biết anh đã nói với trọng tài là nên có một thẻ phạt cho hành vi phạm lỗi như vậy. Ngay lập tức Sunday đã có hành vi đánh nguội Kesley. Sau khi Kesley ngã xuống Sunday đã “bồi” thêm một cú đánh nữa và cú đánh này đã khiến tiền đạo của Sài Gòn FC bị dập ở môi. Trong đoạn clip cũng cho thấy trung vệ Bật Hiếu đã từ ngoài sân lao vào và có hành vi muốn “ăn thua” với Kesley.

 
Trung vệ Bật Hiếu (áo vàng góc phải) của Thanh Hóa từ ngoài sân lao vào và có hành vi muốn “ăn thua” với Kesley


Mặc dù được can ngăn nhưng thái độ của Bật Hiếu (vòng tròn đỏ) vẫn rất hung hăng - Ảnh chụp từ video clip  

Kesley giải thích thêm: “Khi Sunday đẩy đồng đội của anh ta về phía trọng tài, tôi tiến đến và nói chuyện với trọng tài chứ không hề nói gì với Sunday. Đoạn clip và nhất là pha chiếu chậm nói lên điều đó. Vậy tại sao họ bịa đặt tôi nhục mạ và phun nước bọt? Đó là sự vu khống trắng trợn”.

Theo tình huống được làm chậm trong đoạn clip, những phát biểu của Kesley có vẻ hợp lý vì ánh mắt và hướng đi của tiền đạo này đều hướng về trọng tài chứ không hướng về phía Sunday.

Một ngày sau vụ ẩu đả trên sân Thống Nhất, HLV trưởng của CLB Thanh Hóa Triệu Quang Hà cho rằng Kesley đã xúc phạm nặng nề khi chửi rất thô tục mẹ của Sunday nên khiến "Sunday lồng lộn như một con thú bị thương" - theo lời kể của HLV Quang Hà.

Trao đổi với chúng tôi trưa ngày 2.2, tiền đạo Kesley cho biết anh rất mong Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nhanh chóng làm rõ vụ việc. Ngoài ra, cựu tiền đạo của Bình Dương cũng nhắc lại anh đang xem xét khởi kiện Sunday và CLB Thanh Hóa tội hành hung và vu khống.

Anh Tuấn - Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.