Một buổi chiều thú vị!

15/06/2011 21:08 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ ngôi sao sân cỏ Park Ji Sung và nhóm nhạc nổi tiếng JYJ đã có một buổi chiều thú vị trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Park Ji Sung bắt tay với đội trưởng của CLB Navibank Sài Gòn - Tài Em (áo sọc) - Ảnh: Khả Hòa

(TNO) Người hâm mộ ngôi sao sân cỏ Park Ji Sung và nhóm nhạc nổi tiếng JYJ đã có một buổi chiều thú vị trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

>> "Cơn sốt Park Ji Sung" tại Việt Nam bắt đầu
>> Park Ji Sung: Hãy thực hiện đến cùng ước mơ của mình

Khác với thông tin ban đầu, vé xem trận đấu từ thiện Park Ji Sung và những người bạn với Navibank Sài Gòn không hề khan hiếm. Mặc dù vé chính thức không được bán ra, nhưng vé chợ đen tràn ngập. Thời điểm đầu giờ chiều (15.6), người hâm mộ dễ dàng mua được những chiếc vé ở khán đài B với giá 250 nghìn đồng, vé các khán đài C, D, E, F mềm hơn, dao động từ 120 nghìn đồng đến 180 nghìn đồng. Vé khán đài A cũng chỉ được dân phe vé bán với giá 350 nghìn đồng/vé. Nhưng càng gần đến giờ thi đấu, giá vé càng hạ, nên có không ít bạn sinh viên vẫn có thể mua vé vào sân xem thần tượng của mình.

17 giờ 30 phút, nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp Han Hye Jin - người được khán giả Việt Nam yêu mến qua bộ phim Truyền thuyết Jumong xuất hiện trên bục đỏ sân Thống Nhất, đã nhận được những tràng pháo tay tán dương của người hâm mộ. Khi “nàng công chúa” nói lời giới thiệu nhóm nhạc JYJ và ba chàng trai Kim Jeajoong, Kim Junsu và Park Yuchun bước ra sân, cầu trường sân vận động Thống Nhất thật sự nổ tung với những tiếng hô vang “JYJ, JYJ” cùng những tràng pháo tay liên tục.

Tiếng hát của nhóm nhạc có fan club lớn trên thế giới đã khuấy động cầu trường, tạo nên không khí náo nhiệt, vui tươi, hào hứng. Người hâm mộ trên sân Thống Nhất càng hào hứng hơn khi chàng ca sỹ Kim Junsu, trút bỏ bộ áo thời trang, khoác quần đùi, áo số, bước ra sân thi đấu bóng đá.

Tiếp nối không khí vui nhộn mà nhóm nhạc JYJ tạo nên, trận cầu từ thiện giữa đội bóng "Park Ji Sung  và những người bạn" cùng với Navibank Sài Gòn đã giúp khán giả có những phút giây thật sự sảng khoái.

Tuy không có sự góp mặt của Patrice Evra, nhưng Park Ji Sung cùng với những ngôi sao như Nakata, Miura, Chong Taese, Park Chu Yong, Chung Yong Lee… đã nỗ lực thể hiện những pha bóng đẹp để cống hiến cho khán giả Việt Nam.

 
Nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp Han Hye Jin nhận nhiệm vụ làm MC cho lễ khai mạc - Ảnh: Khả Hòa 

Bước sang tuổi 35, Nakata - chàng cựu tuyển thủ người Nhật, một thời làm rạng danh châu Á khi khoác áo AS Roma, vẫn thể hiện được những pha đi bóng lắt léo và những đường kiến tạo thông minh cho đồng đội của mình. Nakata thời AS Roma vẫn còn đó với đường chuyền đẹp cho Chung Yong Lee - cầu thủ đang khoác áo CLB Bolton ở giải ngoại hạng Anh, ghi bàn rút ngắn tỷ số 2-3 cho đội bóng của Park Ji Sung. Tiền bối của Nakata là danh thủ Miura (từng khoác áo các CLB Brazil và CLB Genoa - Ý), bước sang tuổi 45 nhưng "Kazu" của nước Nhật vẫn thể hiện sự tài hoa của mình với pha chớp thời cơ san bằng cách biệt 1-1.

Nhưng thời của Nakata và Miura đã qua, trong chiều nay Nakata và Miura phải nhường vị trí trung tâm cho đàn em Park Ji Sung, người nổi danh với 6 mùa bóng liên tục khoác áo Manchester United, cùng 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Khán giả hâm mộ hào hứng bởi được tận mắt chứng kiến những bước chạy mạnh mẽ và những pha xử lý bóng khéo léo của Park Ji Sung - những điều mà trước đây họ chỉ được xem qua truyền hình. Đặc biệt là cách ăn mừng bàn thắng quen thuộc khi Park ghi bàn từ chấm 11m rút ngắn tỷ số 3-4.

Không chỉ là những màn trình diễn trên sân, những gì mà Park Ji Sung và những người bạn của anh đem lại cho bóng đá Việt Nam qua trận đấu từ thiện này thật đáng được ghi nhận.

Chính Park Ji Sung đã giúp khán giả Việt Nam nhìn anh thi đấu, truyền “lửa” đam mê cho các cầu thủ nhí Việt Nam, đem lại một trận cầu hào hứng cho người hâm mộ, và trên hết, toàn bộ số tiền thu được qua trận đấu này đều được Park Ji Sung tặng cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để góp phần giúp phát triển bóng đá nước nhà. Chắc chắn rồi sẽ có nhiều cầu thủ nhí Việt Nam được tạo điều kiện phát triển tài năng để chơi bóng tốt hơn nhờ số tiền thu được qua trận đấu này.

 
Hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn - Ảnh: Khả Hòa

Trên tinh thần cống hiến, các cầu thủ Navibank Sài Gòn cũng đã chơi một trận rất hay. Những tuyển thủ quốc gia như Quang Hải, Tài Em, Long Giang… đều tự tin thể hiện tài năng của mình trước những cầu thủ mà trước đây họ từng ngưỡng mộ.

Kết thúc trận đấu, Navibank Sài Gòn đã thắng đội bóng Park Ji Sung và những người bạn với tỷ số 4-3. Các bàn thắng của Navibank Sài Gòn do Quang Hải (2 bàn), Ntambi và Được Em ghi.

Phát biểu với Thanh Niên Online, Park Ji Sung nói: “Tôi rất tiếc khi đồng đội của tôi ở Manchester United là Patrice Evra đã không thể sang Việt Nam vào giờ chót do anh kẹt công chuyện ở Pháp. Nhưng ở những lần trở lại Việt Nam sau này, chắc chắn tôi sẽ mời một vài đồng đội của tôi ở Manchester United đến với người hâm mộ Việt Nam”.

Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý của trận Navibank Sài Gòn và Park Ji Sung & những người bạn:

 
Park Ji Sung


Danh thủ người Nhật Nakata


"Lão tướng" Miura vẫn giữ được phong độ "sát thủ" như xưa - Ảnh: Khả Hòa

Và tiếp theo là chùm ảnh bên lề của nhóm nhạc JYJ và fan hâm mộ trên sân Thống Nhất:

 
Không khí sôi động trước khi màn trình diễn bắt đầu


Nhóm nhạc JYJ xuất hiện...


...sân vận động Thống Nhất như muốn... vỡ tung với những tiếng reo hò, gọi tên "JYJ - JYJ - JYJ..." - Ảnh: Bạch Dương

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.