Một doanh nghiệp Ninh Bình "mua" lại N.Sài Gòn

17/10/2012 16:19 GMT+7

(TNO) Một doanh nghiệp ở Ninh Bình đã đề nghị tiếp nhận CLB Navibank Sài Gòn (N.Sài Gòn) với mức giá 25 tỉ và đã nhận được cái gật đầu.

(TNO) Một doanh nghiệp ở Ninh Bình đã đề nghị tiếp nhận CLB Navibank Sài Gòn (N.Sài Gòn) với mức giá 25 tỉ và đã nhận được cái gật đầu.

>> N.Sài Gòn và SLNA cùng bị chia điểm
>> N.Sài Gòn thua ngược trên sân Thống Nhất
>> Navibank Sài Gòn trả lại đội bóng  

 
Chủ tịch N.Sài Gòn Nguyễn Vĩnh Thọ và HLV Phạm Công Lộc - Ảnh: Bạch Dương

Chiều 16.10, giữa 2 bên đã có buổi làm việc với nhau và đi đến những thỏa thuận chung. Tuy nhiên, vì Chủ tịch N.Sài Gòn Nguyễn Vĩnh Thọ bận việc riêng nên phải đến hôm nay (17.10), giữa 2 bên mới có thể hoàn tất thủ tục chuyển giao.

Được biết, doanh nghiệp tiếp nhận N.Sài Gòn hiện đang có trụ sở chính đóng ở Ninh Bình (chưa công bố tên). Doanh nghiệp này cũng được cho rằng có mối quan hệ khá thân thiết với “bầu” Thụy của Sài Gòn Xuân Thành.

Dù đối tác tiếp nhận ở Ninh Bình nhưng N.Sài Gòn sau khi được chuyển giao vẫn sẽ đóng quân trên địa bàn TP.HCM. Đối tác sẽ giữ lại toàn bộ 25 thành viên của đội.

N.Sài Gòn là đội bóng mua lại phiên hiệu từ Quân khu 4 từ cuối năm 2009 để dự V.League 2010. Mùa giải 2010, N.Sài Gòn trụ hạng bằng chiến thắng trong trận play-off trước Than Quảng Ninh. Mùa 2011 đội xếp thứ 8 chung cuộc và mùa giải 2012 vừa qua đội xếp hạng 7 chung cuộc.

Do khó khăn về tài chính, nhà tài trợ ngân hàng Navibank đã không còn chủ trương duy trì đội bóng. Cuối tháng 9 vừa qua, N.Sài Gòn đã gửi thư lên Liên đoàn Bóng đá TP.HCM đề nghị tìm phương án hỗ trợ.

Suốt thời gian này, Chủ tịch CLB N.Sài Gòn Nguyễn Vĩnh Thọ luôn vắng mặt và cũng không mở điện thoại khiến dư luận bán tín bán nghi về dự định của ông bầu này.

Hiện V.League 2013 vẫn chưa thể ấn định được ngày bắt đầu và cũng chưa thể bốc thăm xếp lịch thi đấu vì đang chờ N.Sài Gòn chuyển giao. Với việc N.Sài Gòn xúc tiến chuyển giao cho đối tác mới, V.League 2003 nhiều khả năng sẽ diễn ra đúng dự kiến, bắt đầu vào khoảng ngày 18 đến 19.1.2013.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.