Mưa gôn trên sân Thống Nhất

14/09/2012 03:40 GMT+7

Chủ nhà VN đã có chiến thắng đậm ở trận đầu ra quân tại giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2012 - Cúp Thế Linh, khi vượt qua Singapore với tỷ số 10-0.

Chủ nhà VN đã có chiến thắng đậm ở trận đầu ra quân tại giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2012 - Cúp Thế Linh, khi vượt qua Singapore với tỷ số 10-0.

Do đối thủ quá yếu, các cô gái VN chỉ thi đấu trên phần sân đối phương nên dễ dàng thực hiện các bàn thắng trước sự bất lực của các cô gái đến từ đảo quốc sư tử. Ngay phút thứ 5, Nguyễn Thị Muôn đã tạo sự khác biệt bằng cú dứt điểm mở tỷ số 1-0.

Ở những phút sau đó, bóng chỉ luẩn quẩn quanh cầu môn Singapore, nên Muôn có cơ hội ghi thêm 3 bàn và Nguyễn Thị Hòa ghi 1 bàn để giúp VN dẫn 5-0 trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn hoàn toàn thuộc về VN khi Minh Nguyệt đã ghi 3 bàn, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Xuyến mỗi người ghi 1 bàn giúp VN thắng 10-0.

Các cô gái VN thắng quá dễ
Các cô gái VN thắng quá dễ - Ảnh: Khả Hòa 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Trần Vân Phát nói: “Tôi rất hài lòng với các cầu thủ của mình trong trận đầu ra quân. Chúng tôi đã thắng đậm, nhưng điều quan trọng hơn là cầu thủ VN luôn chơi bóng rất tập trung cho dù đối thủ khá yếu. Đây là bước khởi đầu tốt, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực ở các trận tiếp theo”.

Ở trận đấu còn lại, Myanmar thắng Philippines 3-0. Các bàn thắng của Myanmar do San San Maw (2 bàn) và Nilar Myint ghi.

Quang Huy

>> Giải vô địch bóng đá nữ quốc gia 2010: TP.HCM thắng đậm Thái Nguyên
>> Giải vô địch bóng đá nữ 2010: Hà Nam thắng Thái Nguyên 2-1
>> 6 đội sẽ tranh tài tại Giải vô địch bóng đá nữ 2010

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.