Muang Thong mất nhiều trụ cột ở trận play-off AFC CL

30/01/2010 10:07 GMT+7

Do gặp khó khăn về lực lượng, HLV Rene Deseayere chỉ cùng 23 cầu thủ của mình di chuyển sang Việt Nam.

Do gặp khó khăn về lực lượng, HLV Rene Deseayere chỉ cùng 23 cầu thủ của mình di chuyển sang Việt Nam.

Trước giờ lên máy bay, HLV người Bỉ này tỏ ra rất thất vọng do tình hình chấn thương khiến ông mất đi nhiều tuyển thủ quan trọng. Ngay cả những tân binh như Gorktan, Thonglao cũng không thể có mặt do ban lãnh đạo đội bóng không đẩy nhanh thủ tục mua bán.

Dẫu thế, vị HLV này vẫn tin tưởng mình và các học trò sẽ vượt qua đội chủ nhà SHB Đà Nẵng ở trận play-off AFC Champions League. Song đội ĐKVĐ Thailand League chỉ có mặt tại Đà Nẵng vào chiều tối ngày 29.1. Cả đội sẽ có buổi tập nhẹ vào chiều nay trước khi thi đấu nhằm giấu “bài”.

Chính vì vậy phía đội chủ nhà gần như mù tịt thông tin về đối thủ. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đành tập các bài không chiến để nhằm vào cái đầu của Merlo hay những cú sút xa của Thanh Hưng, Quốc Anh để ghi bàn. Chưa kể, các bài tập 1 đấu 1 cũng được BHL dặn dò các cầu thủ đội nhà rất kỹ.

Về phía công tác tổ chức, sân Chi Lăng cũng gần như hoàn chỉnh. Vài ngày trước, BTC đã cho thay hoàn toàn 2 dàn đèn halogen ở hai góc khán đài A. Tính ra BTC sân phải thay tới 60 bộ chóa đèn cùng bộ bóng halogen trị giá vài tỉ đồng. Các nhân viên sửa chữa điện cho biết dàn đèn mới cũng một kiểu dáng và công suất chiếu sáng hệt như dàn đèn được thay thế, nhưng khả năng phản chiếu sẽ giúp độ sáng phủ lên mặt sân tốt hơn so với trước.

Ngoài ra, BTC sân cũng công bố việc tổ chức bán vé trước trận play-off giữa đội chủ nhà SHB Đà Nẵng và Muang Thong Utd. Hiện nay, mẫu vé chính thức đã được in xong và chờ kiểm tra trước khi phân bổ tới các đại lý. BTC sân cho biết giá vé được chia thành các mệnh giá 35.000 đồng (tầng 1, 2 khán đài A), 30.000 đồng (tầng 3 khán đài A). Trong khi mức bán ở khán đài B là 20.000 đồng thì mức giá ở khán đài C, D chỉ là 15.000 đồng. Tất cả số tiền trên sẽ được gửi vào quỹ xây dựng Bệnh viện Ung thư thành phố Đà Nẵng.

Yến Ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.