Mừng chiến thắng ở World Cup, tuyển futsal Việt Nam nhảy múa tưng bừng

12/09/2016 09:40 GMT+7

Sau chiến thắng gây chấn động 4-2 trước đối thủ Guatemala ngay trong ngày khai mạc Futsal World Cup, những chàng trai của đội tuyển futsal Việt Nam đã có màn nhảy múa tưng bừng, ăn mừng chiến thắng ngay tại phòng thay đồ.

Cách đây ít phút, ông bầu Trần Anh Tú đã đăng tải một đoạn clip ngắn lên trang cá nhân, kèm một dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng nhiều cảm xúc: “Cảm ơn tất cả các cổ động viên đã cổ vũ cho đội”. Trong clip ấy là tất cả những sắc thái mừng rỡ, xúc động, hân hoan của những chàng trai futsal Việt Nam. Tất cả những thành viên của đoàn, từ cầu thủ tới ban huấn luyện đều ôm chầm lấy nhau reo hò.
Cầu thủ Văn Vũ thay mặt đội gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ quê nhà: “Xin cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam và đội tuyển đã cố gắng hết sức mình đáp lại tình cảm đó”.
Chiến thắng nghẹt thở của những chàng trai futsal Việt Nam ngay trong ngày đầu ra quân ở đấu trường lớn như World Cup đã khiến hàng triệu con tim người yêu bóng đá quê nhà rung động.
Từ sáng nay, trên khắp bảng tin của Facebook đã tràn ngập những hình ảnh cảm ơn futsal Việt Nam, được gửi từ những VĐV thể thao, hoặc chỉ là những khán giả bấy lâu nay yêu các anh thầm lặng. Một người hâm mộ tên Lê Anh Dũng đã thốt lên: “Lần đầu tiên mà cảm giác mấy phút đồng hồ mà dài như cả thế kỷ. Đến khi Văn Vũ ghi bàn 4-2 mới tin là chúng ta đã chiến thắng. Tuyệt vời Việt Nam. Lần đầu tiên ra thế giới và chúng ta đã thắng 4-2”.

tin liên quan

Futsal Việt Nam 4-2 Guatemala: Kỳ tích World Cup là đây!
Với cú hattrick của Minh Trí và pha sút phạt đền thành công của Văn Vũ, tuyển futsal Việt Nam đã gây một cơn địa chấn tại ngày khai mạc Futsal World Cup 2016 sau khi hạ đội bóng mạnh Guatemala với tỷ số 4-2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.