Muôn màu sao đội tuyển Việt Nam xả hơi muộn

18/10/2015 08:06 GMT+7

(TNO) Thiệt thòi hơn các đồng nghiệp do bận tập trung đội tuyển, những ngôi sao của đội tuyển Việt Nam sau khi xả trại lập tức về đoàn tụ với người thân.

(TNO) Thiệt thòi hơn các đồng nghiệp do bận tập trung đội tuyển, những ngôi sao của đội tuyển Việt Nam sau khi xả trại lập tức về đoàn tụ với người thân.

CLB Family No.1 đá giao hữu từ thiện tại thị trấn Phố Châu, Hương Sơn - Ảnh do nhân vật cung cấp

Tiền vệ Huy Hùng đang rất hạnh phúc. Sao không hạnh phúc được khi sau một mùa giải nặng nhọc, anh đang được tận hưởng biển xanh cát vàng ở phố biển Nha Trang, với những món hải sản tươi roi rói, cá mực còn… giãy đành đạch.

Mà hạnh phúc nhất là ở chỗ, bên phải là nàng người yêu Nguyễn Thùy Dương xinh đẹp, hiền dịu còn bên trái là… chiến hữu Huy Toàn. Đúng vậy, sau khi tạm chia tay nhau tại đội tuyển, hau tiền vệ này đã cùng thống nhất kế hoạch nghỉ dưỡng với điểm đến là thành phó biển Nha Trang, với khu Vinpearl đặc sắc và tất nhiên là không thể thiếu những đặc sản ngon không cưỡng nổi ở đây.

Chiều 17.10, chuyến đi sẽ càng vui nữa khi có thêm sự gia nhập của trung vệ Đinh Tiến Thành. Hơn ai hết, cầu thủ XSKT.Cần Thơ là người buồn nhất sau thất bại 0-3 trước Thái Lan. Biết điều đó, nên Huy Hùng và Huy Toàn đã “dụ dỗ” người đồng đội suốt từ U.23 Việt Nam và sau này là tuyển Việt Nam cùng đi đổi gió.

Huy Toàn đi Nha Trang cùng cặp tình nhân Huy Hùng - Thùy Dương - Ảnh do nhân vật cung cấp

Khác với các đồng đội, trung vệ tân binh của đội tuyển Việt Nam là Tiến Duy chọn giải pháp giải trí tại gia. Nhìn gấu trên sân là thế, nhưng những ngày này Duy “khỉ” đang rất tươi tắn trong vai trò phụ bán cho hàng xôi chả mực của mẹ mình là bà Mai Thị Minh.

Gì chứ trông quán là việc mà Duy… nhắm mắt cũng làm được, nhờ thâm niên của một tay phụ việc xuất sắc cho hàng xôi chả mực Minh Hòa lừng danh Hạ Long.

Trung vệ Tiến Duy phụ mẹ bán xôi chả mực - Ảnh do nhân vật cung cấp

“Được nghỉ tôi chỉ ở nhà, sáng ra quán giúp mẹ tí rồi chiều tập chút thể hình thôi. Đã là thói quen rồi. Mọi việc ở đây quen như tay với chân. Nói chứ, nhờ hàng xôi chả mực này mà tôi mới được có điều kiện đi tập đá bóng từ lớp 1 đấy chứ.

Từ hồi bé tí, cấp 2, anh em nhà tôi đã ra rán chả mực hay rửa bát rồi. Đông khách nên cứ ra làm nhiều là biết thôi. Nói không phải khoe chứ hàng xôi chả mực của nhà tôi đã gây nghiện cho nhiều người rồi. Các đội về đây toàn mua của nhà tôi”, Tiến Duy không giấu được vẻ tự hào về hàng xôi chả mực Minh Hòa mà theo anh khoe đã có từ đời bà nội và truyền xuống đến tận bây giờ, cũng đã hơn 30 năm rồi.

Tiền vệ Phi Sơn về làm từ thiện tại quê nhà Hương Sơn - Ảnh do nhân vật cung cấp

Đông vui nhất phải là hội “quê choa” của Trọng Hoàng. Về lại quê nhà, anh lập tức bắt tay triển khai dự án đá bóng từ thiện của đội Family No.1, với sự góp mặt của các chiến hữu Phi Sơn, Văn Bình, Âu Văn Hoàn, Nguyên Mạnh, Hồng Việt, Đình Hiệp...

Trong tận đấu tại sân vận động thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh hôm 16.10 đã diễn ra với… nguy cơ vỡ sân trùng trùng khi bà con bu kín 4 mặt sân để xem các ngôi sao xứ Nghệ về đây biểu diễn.

Kết quả, nghe đâu Âu Văn Hoàn mở tỷ số bằng một quả cứ lòng ngọt xớt, với đẳng cấp cỡ… Văn Quyết, Quế Ngọc Hải cũng lập công với pha đánh đầu thiện nghệ trong khi Trọng Hoàng có một cú đúp tinh tế giúp đem về chiến thắng 4-2 trước đội chủ nhà… FC Dê Tùng Xẻo Phố Châu!

Sân bóng Phố Châu chật cứng khán giả - Ảnh do nhân vật cung cấp

Ngoài đem lại một bữa ăn tinh thần cho người dân quê mình, đội bóng của Phi Sơn và những người bạn còn quyên góp được 38 triệu đồng để làm quà hỗ trợ cho những gia đình khó khăn tại Hương Sơn. Số tiền này sẽ được giao cho chính quyền huyện để gửi tận tay những người dân có hoàn cảnh cơ nhỡ, khó khăn.

Kết thúc mùa giải với nỗi buồn mang tên Thái Lan, mỗi người một vẻ, các ngôi sao của tuyển Việt Nam đã tìm đến những liệu pháp bên người thân để xóa đi những áp lực về một mùa giải căng thẳng. 

Chùm ảnh các tuyển thủ xả hơi 
Huy Hùng bảnh bao bên cô người yêu Thùy Dương xinh đẹp
Phút đọ dáng của 2 chàng tiền vệ Huy Hùng, Huy Toàn
Hai người mẫu nghiệp dư đang tập đi kiểu cat walk
Chàng tiền vệ điển trai của tuyển Việt Nam đang rất hạnh phúc bên cả bạn lẫn... bồ
Tại Hương Sơn, Hà Tĩnh, đội bóng Family No.1 của nhóm cầu thủ "quê choa" tranh thủ đi làm từ thiện
Trận đấu đỉnh cao diễn ra dưới sự chứng kiến của đông đảo cán bộ lãnh đạo huyện
Các cầu thủ cùng nhau quyên góp tiền
Sân vận động thị trấn Phố Châu không còn một chỗ trống, nhiều người leo ngồi vắt vẻo trên hàng rào để coi cho rõ
BTC trao quà và tiền cho các trường hợp khó khăn
Lẽ dĩ nhiên, Phi Sơn không thể thiếu ảnh đẹp
Family No.1 quy tụ những cầu thủ SLNA đang đá tại quê nhà hoặc kể cả xa nhà
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.