Mỹ Đình chưa nóng trước trận Việt Nam - Indonesia

07/11/2016 15:29 GMT+7

Chỉ còn 1 ngày trước trận giao hữu lượt về giữa Việt Nam và Indonesia (19 giờ 8.11), nhưng sức mua vé quanh sân Mỹ Đình vẫn chưa nóng.

Có mặt tại mặt tiền sân Mỹ Đình, có thể thấy các quầy vé khá thảnh thơi. Người mua lác đác. Người bán vì thế cũng cắm đầu vào điện thoại hoặc thở ngắn than dài buôn chuyện.
Giới phe vé như mọi bận vẫn xuất hiện nhưng hoạt động khá cầm chừng. Hỏi một người phụ nữ đang cầm xấp vé rao bán, thấy giá không khác với mức mà ban tổ chức sân đưa ra.
“Vé bán chậm lắm. Người mua thì ít, người hỏi thì nhiều. Bán cầm chừng thôi vì lần này giá vé rẻ mà nên chắc mọi người đợi đến sát giờ đá mới mua”, chị phe vé cho biết.

tin liên quan

Tuyển Việt Nam ‘diễn sâu’ trước trận gặp Indonesia
Bầu không khí trước thềm trận gặp Indonesia bắt đầu nóng lên khi đội khách đặt chân đến Hà Nội. Mới nhất, tuyển Việt Nam đã có buổi quay hình để sử dụng cho phần giới thiệu trước trận đấu.
Trước mặt tiền sân Mỹ Đình, các quầy vé của ban tổ chức sân cũng không tấp nập. Thi thoảng có một hai người chạy xe máy hoặc tấp ô tô vào hỏi vé. Khi đông đảo cũng chỉ 3-4 người đứng. Nhiều khi anh chị em bán vé rảnh quá chỉ biết chúi đầu vào điện thoại hoặc ngồi tán chuyện giết thời gian.
“Tôi mua 2 vé để xem cùng một người bạn. Tôi chọn khán đài B vì ở đây sẽ nhiệt nhất. Trận đấu này tôi nghĩ sẽ rất hay vì đội tuyển đang có phong độ tốt. Tôi nghĩ vào ngày mai, 8.11, lượng người mua vé sẽ đông lên thôi”, anh Vinh nhà ở Từ Liêm chia sẻ.
Khác với sân Thống Nhất không khí đã rần rần nóng từ một hai hôm trước, lượng khán giả lên sân xem tuyển tập khá đông, sân Mỹ Đình 1 ngày trước trận giữa Việt Nam và Indonesia vẫn chưa nóng bỏng lắm.
Do giá mềm, nhiều CĐV vẫn muốn đợi sát giờ mới mua  Quốc Việt
Tuy nhiên, như phán đoán của những người bán vé thì rất có thể người hâm mộ thấy giá rẻ nên vẫn chưa vội, đợi đến ngày thi đấu mới đến sân mua vé. Tâm lý là có khi lúc đó giá chợ đen lại mềm hơn.
Một lý do nữa, trận đấu diễn ra vào giữa tuần cũng sẽ ảnh hưởng đến sức mua dù Việt Nam sẽ đá với Indonesia vào lúc 19 giờ. Dù vậy, với phong độ đang ổn định, trận đấu cuối cùng của đội tuyển trước khi tạm biệt khán giả thủ đô hứa hẹn sẽ nóng vào phút chót.
Được biết, ban tổ chức trận đấu phát hành vé với giá khá mềm dao động từ 80 đến 200 ngàn đồng mỗi vé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.