Nastja Ceh rách da chân, Xuân Thành chảy máu miệng

21/02/2014 20:12 GMT+7

(TNO) Đội trưởng của Thanh Hóa Nastja Ceh đã phải rời sân với một ống chân rách tươm do bị đối thủ đốn ngã trong những phút cuối trận đấu với Hà Nội T&T.

(TNO) Đội trưởng của Thanh Hóa Nastja Ceh đã phải rời sân với một ống chân rách tươm do bị đối thủ đốn ngã trong những phút cuối trận đấu với Hà Nội T&T.

>> Hạ gục Hà Nội T&T, Thanh Hóa ngạo nghễ trên đỉnh
>> 100 CĐV Hà Nội đấu với 1 vạn khán giả Thanh Hóa
>> Sân Thanh Hóa đang... nước sôi lửa bỏng

 
Xuân Thành với cái miệng be bét máu ra ngoài đường biên cho bác sĩ chăm sóc - Ảnh: Minh Tú

"Tôi luôn cổ súy cho thứ bóng đá "fighting", nghĩa là chiến đấu quả cảm, mạnh mẽ. Nhưng phải là mạnh mẽ có kỹ thuật, nhân văn. Không phải thứ bóng đá triệt hạ đối phương, bỏ bóng đá người như một vài cầu thủ Hà Nội T&T đã "ưu ái" dành cho đội của tôi hôm nay", HLV Mai Đức Chung đã không thể kìm nén sự bực bội khi nói về trận đấu vừa kết thúc trên sân Thanh Hóa.

Nhờ chiến thuật hợp lý, CLB Thanh Hóa của ông Chung đã chiến thắng trước đối thủ mạnh là Hà Nội T&T với tỷ số 3-1.

Tuy nhiên, cầu thủ từng dự World Cup, đang mang băng đội trưởng CLB Thanh Hóa Nastja Ceh đã không thể chơi hết 90 phút. Trong một pha tạt bóng, cầu thủ 38 tuổi này đã bị một hậu vệ Hà Nội T&T đạp thẳng vào ống chân. Một mảng da lớn ở chân đã bị tuột ra khiến anh khá đau đớn.

Vì lo ngại Ceh không đảm bảo thể lực, HLV Mai Đức Chung đã thay thế anh bằng người khác. Trước khi ra sân, Ceh đã "càu nhàu" với trọng tài Võ Minh Trí là tại sao không thổi thẻ vàng người làm anh đau. Ceh còn lột vớ để trọng tài thứ 4 "kiểm định".

Ở một tình huống khác, cầu thủ Xuân Thành của chủ nhà cũng bị "ăn" hai cú đấm khiến miệng anh be bét máu. Thành nén đau, chạy ra đường piste, "giới thiệu" cho trọng tài bàn vết thương của mình.

Cũng ở trận đấu này, tuyển thủ Văn Quyết của Hà Nội T&T cũng đã một lần tát vào mặt đối phương nhưng không bị trọng tài rút thẻ đỏ cảnh cáo.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.