Navibank Cup 2011: Chủ nhà thắng trận thứ 2

05/12/2011 04:04 GMT+7

Chủ nhà Navibank Sài Gòn (NSG) đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi vượt qua Becamex Bình Dương (BD) với tỷ số 2-1.

Chủ nhà Navibank Sài Gòn (NSG) đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi vượt qua Becamex Bình Dương (BD) với tỷ số 2-1.

Ngay phút 16 của trận đấu, NSG đã có ưu thế hơn người do Việt Thắng (BD) lãnh thẻ vàng thứ 2 rời sân. Dù chơi với 10 người, nhưng BD vẫn có bàn mở tỷ số ở phút 27 từ pha dứt điểm của Vũ Phong. Thế nhưng ở cuối hiệp 1, hàng thủ BD lại chơi hớ hênh, mở toang khung thành để Quang Hải rồi Khánh Lâm ghi liên tiếp 2 bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho NSG. Sau 2 trận thắng, NSG tạm dẫn đầu giải với 6 điểm.

Ở trận đấu trước đó, Hà Nội T&T (HN) đã thắng Chonburi (Thái Lan) 5-1. Dù không còn Công Vinh, nhưng sự góp mặt của Samson đã gia tăng sức tấn công cho đội bóng thủ đô và trước đối thủ yếu nên T&T chơi áp đảo để tạo thế trận một chiều. Samson và Cherifou ghi 2 bàn trước cho Hà Nội T&T. Dù Warnit Jaisaen rút ngắn tỷ số 1-2 cho Chonburi ở phút 50, nhưng sau đó, Ngọc Duy, Samson và Bảo Khanh đã ghi bàn giúp T&T thắng đậm đội đến từ Thái Lan. Ra mắt đội bóng mới với 2 bàn thắng ghi được, Samson cho thấy T&T đã đầu tư xứng đáng khi bỏ số tiền lớn để có được sự phục vụ của anh.

Ở giải giao hữu Vietbank Cup 2011 đang diễn ra ở Gia Lai, chủ nhà HAGL gây thất vọng khi hòa 1-1 với ĐTLA nên phải sớm dừng cuộc chơi. Hòa trận này, ĐTLA cùng CLB Hà Nội đoạt 2 vé của bảng A vào bán kết.

Q.Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.