Navibank Sài Gòn có “hàng khủng”

26/05/2010 01:05 GMT+7

Hôm qua các đội V-League và hạng nhất đã hoàn tất danh sách đăng ký thay thế bổ sung cho giai đoạn 2. Đáng chú ý là sự tăng cường ở các đội đang chạy trốn nhóm cuối bảng và tranh suất lên hạng.

Leandro Cruz từng chơi rất hay tại Cúp truyền hình Bình Dương - Ảnh: Khả Hòa

Hôm qua các đội V-League và hạng nhất đã hoàn tất danh sách đăng ký thay thế bổ sung cho giai đoạn 2. Đáng chú ý là sự tăng cường ở các đội đang chạy trốn nhóm cuối bảng và tranh suất lên hạng.

Ở V-League, Navibank Sài Gòn đã tăng cường một hơi 3 tiền đạo ngoại mới để thay thế gần hết số cũ, trong đó có 2 chân sút từ CLB Caxias đã đoạt chức vô địch Cúp truyền hình Bình Dương (THBD) năm rồi là Leandro Cruz cao 1m76 và Marcelo De Souza cao 1m86. Leandro Cruz là tác giả bàn mở tỷ số trong trận chung kết Cúp THBD thắng ĐTLA 2-1, còn Marcelo ghi 3 bàn trong những trận đấu quan trọng tại giải này.

Đây là 2 chân sút đang giúp cho đội bóng Brazil này đứng thứ 6 giải bóng đá hạng nhất Brazil, trình độ hơn hẳn các cầu thủ Matsubara trước đây. Chính Antonio và Huỳnh Kesley, 2 chân sút hàng đầu của ĐTLA và BD đều thừa nhận chất lượng cầu thủ của Caxias là rất tốt và Leandro Cruz cũng như Marcelo đều là “hàng khủng” đến VN vào thời điểm này. Cầu thủ ngoại thứ 3 là Forfi đến từ Cameroon từng thi đấu ở Đức cũng được coi là một nhân tố đủ sức tạo đột biến. Trong số các nội binh, NSG chỉ tăng cường thủ môn Phan Văn Santos và tiền vệ Văn Khải từ ĐTLA.

Trong khi đó ĐTLA có thêm tiền đạo cánh trái Mequemba và đưa cầu thủ Thái Lan Issawa trở lại vai trò ngoại binh, còn Becamex Bình Dương có trung vệ Lưu Ngọc Hùng, tiền vệ Lee Nguyễn và Abbey (từ TDC chuyển lên). Đội bóng phố núi có 2 chân sút ngoại mới, trong đó có tiền đạo Mario Mijatovic đến từ Croatia, cao 1m98 từng ghi bàn vào lưới Real Madrid trong trận giao hữu kỷ niệm 100 năm thành lập CLB LASK Linz của Áo. Đội Khatoco Khánh Hòa cũng có chân sút người Uruguay để đổi việc đăng ký Jonathan là cầu thủ nội.

Tại giải hạng nhất, SQC Bình Định (BĐ) và Quảng Nam (QN) là 2 đội tăng cường hùng hậu nhất với quyết tâm phấn đấu lên hạng. BĐ có trung vệ Nguyễn Thành Long Giang (từ NSG), Hồ Văn Thuận, A Huỳnh và Toledo (từ HAGL), còn QN có Lê Sỹ Mạnh, Trọng Bình, Rafael (từ Vissai Ninh Bình), Tuấn Vũ (từ Huế). TDC Bình Dương có chân sút người Maldives Nkemi từng thi đấu cho BD ở V-League năm rồi và một trung vệ người Croatia cao 1m97. CLB TP.HCM có 2 tiền đạo ngoại, trong đó có cầu thủ mùa rồi Jackson, 2 cầu thủ nội Thanh Cường (ĐTLA), Đình Thắng (Viettel).

Quang Tuyến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.