Navibank Sài Gòn mong giải tỏa được áp lực

01/04/2010 09:40 GMT+7

Khó khăn rất lớn đang chờ đợi đoàn quân của “tướng” Bảo. Trong trận đấu được xem là chung kết ngược sắp tới, N.Sài Gòn sẽ phải gặp LS.Thanh Hóa ngay trên sân khách.

HLV Vũ Quang Bảo lo lắng sau khi tinh thần các học trò đang xuống thấp - Ảnh: B.D

Khó khăn rất lớn đang chờ đợi đoàn quân của “tướng” Bảo. Trong trận đấu được xem là chung kết ngược sắp tới, N.Sài Gòn sẽ phải gặp LS.Thanh Hóa ngay trên sân khách.

Đang xếp ở vị trí áp chót với vỏn vẹn một trận thắng trước đội bóng toàn thua là M.Nam Định, N.Sài Gòn đang bị đánh giá có nguy cơ phải rơi vào nhóm xuống hạng. Mặc dù vậy, N.Sài Gòn vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sáng sủa để vượt qua cơn khủng hoảng.

Khó khăn về chuyên môn của N.Sài Gòn thì ai cũng đã thấy rõ. Các nội binh của “tướng” Bảo bị đánh giá là yếu chuyên môn trong khi các ngoại binh thì chưa thể gánh được khâu ghi bàn. Thế nhưng đó chưa phải là khó khăn lớn nhất của N.Sài Gòn trong thời gian này. Khó khăn lớn nhất mà thầy trò ông Bảo đang gặp phải đó là chính là áp lực. Trong những ngày qua, một không khí nặng nề đang bao trùm lên toàn đội. Một số lãnh đạo nhà tài trợ Navibank lại chưa thật hiểu tình hình của đội nên liên tục gọi điện, điều này càng làm cho áp lực tăng lên. Trận đấu với LS.Thanh Hóa chưa diễn ra nhưng những đôi chân của cầu thủ N.Sài Gòn đã bị cái đầu đè nặng nên khó khăn càng thêm chồng chất. Hiện điều mà HLV Vũ Quang Bảo lo lắng nhất chính là vấn đề tâm lý mà các cầu thủ đang gặp phải: “Tôi sẽ cố gắng làm mọi cách để giải tỏa áp lực cho cầu thủ. Hy vọng các cầu thủ sẽ có được tâm lý thật thoải mái, vì khi ra sân như thế mới có thể thi đấu tốt được”.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.