Navibank Sài Gòn rối bời

14/12/2011 00:44 GMT+7

Ngày 17.12, Navibank Sài Gòn (NSG) sẽ gặp SLNA trong trận tranh Siêu cúp quốc gia Báo Tiền Phong, nhưng đại diện của TP.HCM đang gặp nhiều chuyện phiền toái ảnh hưởng đến tinh thần của toàn đội.

Ngày 17.12, Navibank Sài Gòn (NSG) sẽ gặp SLNA trong trận tranh Siêu cúp quốc gia Báo Tiền Phong, nhưng đại diện của TP.HCM đang gặp nhiều chuyện phiền toái ảnh hưởng đến tinh thần của toàn đội.

Trận tranh Siêu cúp quốc gia tại Vinh là cơ hội lớn để NSG sưu tập thêm danh hiệu. Thế nhưng trước ngày đội lên đường đã nảy sinh ra rất nhiều chuyện. Trước hết là việc trợ lý HLV Lê Tuấn Long nộp đơn xin nghỉ do mâu thuẫn với HLV trưởng Phạm Công Lộc. Sau đó ông Lộc bỏ về Đồng Tháp để giải quyết việc nhà, nhưng kỳ thực theo nhiều nguồn tin, HLV này muốn rời đội vì va chạm với lãnh đạo. Chính sự vắng mặt của cả 2 HLV trưởng và phó đã khiến công tác chuẩn bị của NSG bị ảnh hưởng khi hai buổi tập của đội trong ngày hôm qua chỉ có trợ lý HLV Phùng Thanh Phương dẫn dắt.

Để xảy ra sự cố trước ngày bước vào mùa giải mới này, nguyên nhân chính bắt nguồn từ việc căng thẳng giữa vài ngôi sao với ban huấn luyện khi họ không được sắp thi đấu hoặc từ chối thi đấu vì nhiều lý do. Thêm vào đó công tác quản lý đội có phần bị xem nhẹ nên kỷ luật lỏng lẻo. Đỉnh điểm là việc mất cúp trên sân nhà trong giải giao hữu quốc tế Navibank Cup 2011 do HLV trưởng đưa ra thành phần gồm các cầu thủ trẻ, đã chơi không đúng sức bị đối thủ yếu Chonburi cầm hòa 2-2.

Một rắc rối không hề nhỏ nữa mà NSG đang đối mặt là việc cầu thủ Francois Edene đã nộp đơn kiện NSG lên Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) và Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) về việc CLB này thanh lý hợp đồng của anh trước thời hạn, nhưng không trả đủ tiền phí lót tay. Edene cho biết NSG còn phải trả cho anh 80.000 USD tiền chuyển nhượng cùng 5 tháng lương (9.000 USD/tháng) và tiền thưởng ở Cúp quốc gia, nếu không anh sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.