Navibank Sài Gòn sẽ chơi đẹp trước HAGL?

11/04/2010 00:17 GMT+7

Tiếp HAGL trên sân Thống Nhất lúc 17 giờ chiều nay, Navibank Sài Gòn (NSG) buộc phải giành chiến thắng, nếu không họ sẽ vô cùng khó khăn.

Tiếp HAGL trên sân Thống Nhất lúc 17 giờ chiều nay, Navibank Sài Gòn (NSG) buộc phải giành chiến thắng, nếu không họ sẽ vô cùng khó khăn.

Vì thế, dư luận lo ngại đội quân của HLV Vũ Quang Bảo sẽ chơi thô bạo để làm chùn chân đối phương, như kiểu SLNA đã chơi để thắng đậm SHB Đà Nẵng. Ông Bảo cho biết: “3 điểm với chúng tôi vào thời điểm này là vô cùng quan trọng, nó cần thiết hơn bất cứ điều gì, vì thế chúng tôi sẽ đá quyết tâm để giành chiến thắng. Thế nhưng, chúng tôi không thể bất chấp tất cả. Tôi không thể chỉ bảo học trò của mình lao vào trận và “chặt chém” đối thủ”. Ông Nguyễn Vĩnh Thọ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Navibank Sài Gòn cũng đánh giá: “Từ đầu giải đến nay, NSG chưa có được chiến thắng trên sân nhà, nên mọi người đều kỳ vọng vào trận đấu này. Nhưng chắc chắn cầu thủ chúng tôi sẽ không chơi theo kiểu gây ra chấn thương cho đội bạn”.

Trong khi đó, HLV Kiatisak (HAGL) cũng nói rằng ông đã yêu cầu các học trò của mình tập trung vào chơi bóng, không để cuốn theo lối chơi của đối thủ, bởi lực lượng HAGL rất mỏng, nên nếu bị mất người do chấn thương hay thẻ phạt sẽ vô cùng vất vả ở các trận đấu sau. Dự đoán: HAGL thắng 2-1. 

Q.Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.