Navibank SG ở lại V-League 2011

05/09/2010 18:17 GMT+7

(TNO) Trận đấu tiền tỉ giữa Navibank SG (NSG) và Than Quảng Ninh (TQN) để giành một suất tại V-League đã diễn ra vào chiều nay 5.9. >> Navibank.SG xếp cửa trên >> Cuộc chiến tiền tỉ >> “Nóng” trước trận play-off

Hạnh phúc trụ hạng của các cầu thủ Navibank SG - Ảnh: Bảo Nghi

(TNO) Trận đấu tiền tỉ giữa Navibank SG (NSG) và Than Quảng Ninh (TQN) để giành một suất tại V-League đã diễn ra vào chiều nay 5.9.

>> Navibank.SG xếp cửa trên
>> 
Cuộc chiến tiền tỉ
>> “Nóng” trước trận play-off

Với kinh nghiệm chinh chiến vượt trội, đội bóng miền Nam đã giành chiến thắng 2-0 trên sân Chi Lăng.

Hai bàn thắng của Văn Khải (phút 60) và Olivera (phút 69) đã chính thức kết liễu tham vọng của đội bóng vùng mỏ. Đại diện của giải hạng nhất đã phải chấp nhận thua trận.

Chơi mạnh dạn và thậm chí tỏ ra lấn lướt đối thủ, TQN khiến nhiều người phải bất ngờ trước tham vọng của mình. Nếu như Rafael nắn nót hơn trong các cú dứt điểm, thì có thể thủ thành Phan Văn Santos đã phải vào lưới nhặt bóng từ giữa hiệp 1.

Miếng thu mình của NVS đã phát huy hiệu quả trong trận đấu sinh tử chiều nay. Không có quá nhiều cơ hội và chấp nhận chơi thấp để an toàn, HLV Mai Đức Chung đã phát huy tối đa sở trưởng phản công vốn có của đội mình với những pha lao lên trong 45 phút còn lại.

Công thần của đội bóng miền Nam chính là chân sút Leandro De Oliveira. Chính anh là người châm ngòi cho bàn mở tỉ số của Văn Khải sau cú sút bật tay thủ môn Đăng Bình. Không lâu sau đó, chính Oliveira đặt dấu chấm hết cho đội bóng vùng mỏ với một cú nã đạn từ ngoài vòng cấm.


Vượt trội về đẳng cấp và bản lĩnh, Olivera (đỏ) dễ dàng giúp Navibank chiến thắng - Ảnh: Bảo Nghi

Dẫn trước an toàn 2-0, NVS chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhưng những cơ hội phản kháng của TQN lại bất thành. Chiến thắng 2-0 giúp NVS tiếp tục góp mặt tại V-League 2011 và tạo nên cuộc "đào thoát" ngoạn mục nhất.

Nói NVS "đào thoát" là vì khi những tưởng họ đã chính thức rớt hạng thì thông báo số 19 (quy định số lượng CLB lên xuống hạng sau khi chuyển đổi sang mô hình doanh nghiệp) của VFF giúp họ "không chiến tự nhiên thành" để có mặt ở trận play-off.

Thành Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.