Nảy lửa sân Chi Lăng

14/01/2012 01:31 GMT+7

Vòng 3 Super League 16 giờ 10 chiều nay sẽ mở màn bằng trận đấu nảy lửa trên sân Chi Lăng giữa SHB Đà Nẵng (ĐN) và HAGL.

Vòng 3 Super League 16 giờ 10 chiều nay sẽ mở màn bằng trận đấu nảy lửa trên sân Chi Lăng giữa SHB Đà Nẵng (ĐN) và HAGL. Trong lịch sử đối đầu, cả 2 đối thủ này luôn kèn cựa nhau không ai chịu nhường ai. HAGL và ĐN cũng khởi đầu với 4 điểm đang ở tốp đầu nên rất háo hức giành chiến thắng để đón tết Nhâm Thìn trọn vẹn.

Trận hòa trên sân Thanh Hóa của ĐN được đánh giá cao bởi Minh Phương và các đồng đội của anh đã chơi một trận hay. HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV người Hàn Quốc Choi Yun-kyum khởi đi khá ấn tượng nhưng vẫn còn lúng túng về mặt tâm lý, nhất là khi bị dồn ép và bộc lộ hạn chế về bản lĩnh trận mạc. Dù vậy, với lực lượng hùng hậu của mình cùng khí thế sân nhà, nhiều khả năng ĐN sẽ thắng trận này. Dự đoán: ĐN thắng 2-1 (VTV3 trực tiếp).

Trận CLB Hà Nội (HN) tiếp Khánh Hòa (KH) cũng rất đáng xem. Đội của bầu Kiên chưa có điểm nào nên phải quyết thắng. Trong khi đó, KH đang thi đấu rất lên chân. Liệu trận đấu sẽ sòng phẳng hay có ân tình giữa các sếp trong HĐQT và lãnh đạo VPF? Dự đoán: hòa 1-1 (VTV2 trực tiếp).

Ở sân Thanh Hóa (TH), sẽ không dễ cho Becamex Bình Dương (BD) vì chủ nhà tuy không mạnh nhưng lại chơi chắc chắn, nhất là BD vừa rồi đá không tốt tại Hà Nội nên sẽ khó có điểm trọn vẹn ra về. Dự đoán: hòa 1-1 (Thể thao TV và VTC HD thể thao trực tiếp).

Kienlongbank Kiên Giang (KG) được chơi sân nhà sẽ là đối thủ rất đáng ngại với Sài Gòn FC. Dù đội bóng của TP.HCM có lực lượng trội hơn nhưng chưa chắc giành thắng lợi. Dự đoán: hòa 2-2 (VTC3 trực tiếp).

Q.Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.