Ngắm nhìn học trò cười, thầy Park đánh tan áp lực đè nặng trong tim!

31/05/2021 12:31 GMT+7

Ông Park Hang-seo thừa nhận bị stress trước vòng loại World Cup 2022 nhưng ông cũng biết rằng chính những ‘đứa con’ mà ông đang dạy dỗ hàng ngày đang mang đến cho ông sức mạnh tinh thần.

 
Trên một lần, HLV Park Hang-seo đề cập đến chữ “stress” khi chia sẻ với Báo Thanh Niên. Ông Park nói: “Chúng ta cũng biết năm 2021 là năm rất bận rộn. Các giải đấu của năm 2020 không bị hủy mà chuyển hết sáng năm 2021 nên công việc sẽ tăng gấp đôi, sự bận bịu cũng tăng gấp đôi. Chắc chắn cũng sẽ rất stress đấy”.

Đây là lý do Văn Toàn đánh giá cao đội chót bảng Indonesia

Và trong suốt chiều dài câu chuyện với chúng tôi, ông lại nhắc đến tâm trạng mà ngay cả một người dày dạn kinh nghiệm như ông, cũng vẫn bị rơi vào, đó là sự căng thẳng. Vậy ông Park giải tỏa sự căng thẳng bằng cách nào.

Trọng Hoàng, Công Phượng nói gì với nhau mà tươi thế!

ẢNH: NGỌC LINH

Ông Park nói: “Trước các giải đấu, tôi cảm thấy khá áp lực và thậm chí rất stress nữa. Nhưng mỗi buổi sáng được gặp và chào hỏi cầu thủ, khi nhìn vào ánh mắt của họ, tôi cảm thấy mình được tiếp thêm sức lực. Mỗi lần nhìn vào ánh mắt trong trẻo, thuần khiết của học trò, tôi thấy như có thêm dũng khí. Tôi biết mình phải cố gắng làm thế nào để giải tỏa stress đang bủa vây mình. Vì thế, tôi không muốn giống cá nhân nào cả mà tôi chỉ muốn nhìn thấy ánh mắt của tất cả các cầu thủ thân thương của tôi”.
Đội tuyển Việt Nam đang trong giai đoạn nước rút trước thềm vòng loại World Cup 2022. Chỉ một tuần nữa, thầy trò ông Park sẽ chính thức bước vào giải đấu quan trọng bậc nhất đối với bóng đá Việt Nam. Mọi công tác chuẩn bị về hậu cần, chuyên môn đã được lên kế hoạch tỉ mỉ chu đáo và guồng quay đang chạy hết tốc độ.

Cười hết cỡ luôn, Hồng Duy!

ẢNH: NGỌC LINH

Đẹp trai quá, Quang Hải

ẢNH: NGỌC LINH

Chiến thắng đang đón chờ những nụ cười!

ẢNH: NGỌC LINH

Thủ môn trẻ Văn Toản tít cả mắt

ẢNH: NGỌC LINH

Các cầu thủ dốc sức tập luyện và giữa không gian “ngột ngạt”, họ đem lại cho thầy mình và cho chính mình luồng sinh khí tươi trẻ, bởi thái độ tập luyện, bởi ý thức trách nhiệm được đặt lên hàng cao nhất và còn bởi những nụ cười. Những nụ cười lạc quan, những nụ cười dường như đủ sức phá vỡ mọi áp lực bủa vây.
Sức mạnh tinh thần của đội tuyển đang được vun đắp mà nói như tiền đạo Văn Toàn: “Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành được kết quả tốt nhất, mang đến niềm vui cho người hâm mộ và góp phần giúp mọi người càng trở nên mạnh mẽ hơn để chống dịch bệnh. Thầy Park cùng các cầu thủ đã sẵn sàng”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.