Ngất xỉu vì sức nóng trên sân Thiên Trường, cháu bé được cấp cứu kịp thời

04/08/2019 22:56 GMT+7

Phút 82 trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định và HAGL lượt 19 V-League 2019 vào chiều 4.8, một bé trai 5 tuổi do bị ngợp không khí quá nóng trên sân Thiên Trường nên đã bị ngất xỉu và rất may mắn, tổ y tế trên sân đã cấp cứu kịp thời.

Sân Thiên Trường với 25.000 chỗ ngồi đã không còn một ghế trống trong trận cầu tâm điểm của vòng 19. Khán giả Nam Định nổi tiếng khắp cả nước với sự cổ vũ cuồng nhiệt và tạo nên sức nóng trên khắp các khán đài mỗi khi được chứng kiến đội bóng thành Nam thi đấu trên sân nhà.
Cảnh sát chịu đau cứu cháu bé không cắn lưỡi ở trận Nam Định - HAGL
Trận đấu vào ngày 4.8 cũng không phải ngoại lệ và sự cố đã xảy ra ở phút 82 khi đội Nam Định đang bị dẫn với tỷ số 1-2. Trên khán đài B, một cháu bé đã bị ngất xỉu tại chỗ và bố mẹ cháu đã nhờ đến ngay sự hỗ trợ của cảnh sát cơ động. Cháu còn quá nhỏ, không đủ sức khỏe nên có thể đã bị ngộp thở giữa biển người. Hai chiến sỹ đã ngay lập tức bế cháu ra khỏi đám đông và nhận thấy cháu bé có dấu hiệu bị co giật, một chiến sỹ đã đưa tay vào miệng cháu, tránh hiện tượng cắn lưỡi, nguy hiểm đến tính mạng.

Hình ảnh khó quên trên sân Thiên Trường mà các gia đình có con nhỏ nên hết sức lưu ý

Minh Tú

Khung cảnh trước trận

Minh Tú

Ấn tượng cổ động viên tại "chảo lửa" Thiên Trường

Nhiều cổ động viên lớn tuổi cũng đến sân Thiên Trường...

Minh Tú

...Và các cháu nhỏ

Minh Tú

Tất cả tạo nên sức nóng rất lớn trên khán đài

Minh Tú

Hai chiến sỹ này đã cùng nhau bế cháu bé ra xe cấp cứu ngay tại sân. Tổ y tế đã nhanh chóng làm các động tác nghiệp vụ, đồng thời cho thở bình oxy. Vì được sơ cứu kịp thời nên khoảng 10 phút sau, cháu bé đã tỉnh lại. Đề phòng bất trắc xảy ra, xe cấp cứu cùng các bác sỹ và bố mẹ cháu bé đã đưa cháu rời khỏi sân, vào bệnh viện của TP.Nam Định.
Một thành viên của Hội Cổ động viên Nam Định cho biết, đây là sự việc rất đáng tiếc nhưng cũng khá may mắn là cháu bé đã ổn trở lại. Ban tổ chức sân Thiên Trường cũng đã có khuyến cáo bằng bảng biển đặt tại sân và nơi mua vé trước khi các trận đấu diễn ra: Để đảm bảo quyền lợi cũng như chỗ ngồi cho khán giả mua vé xem trận đấu, ban tổ chức xin thông báo, tất cả các loại vé vào sân không kèm theo trẻ em. Đây sẽ là bài học rút kinh nghiệm của các gia đình, khi biết rõ sức nóng trên chảo lửa Thiên Trường thì nên không mang theo con nhỏ đến sân, phòng tránh những sự cố có thể xảy ra.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.