Ngày hòa của BTV Cup 2015

09/11/2015 20:57 GMT+7

(TNO) Khác với diễn tiến ồn ào của bảng A, lượt đấu thứ 2 của bảng B BTV Cup 2015 đã diễn ra hiền hòa với cả 2 trận đấu đều kết thúc với tỷ số hòa.

(TNO) Khác với diễn tiến ồn ào của bảng A, lượt đấu thứ 2 của bảng B BTV Cup 2015 đã diễn ra hiền hòa với cả 2 trận đấu đều kết thúc với tỷ số hòa.

ĐTLA hòa T.Quảng Ninh - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Sau chiến thắng đậm ở ngày ra quân trước Than Quảng Ninh (T.Quảng Ninh), rất nhiều sự tập trung đều dồn vào Bangu Atletico Clube. Tuy nhiên, trước tuyển Sinh viên Nhật Bản đại diện Brazil đã phải chấp nhận bị chia điểm.

Thực tế, tuyển Sinh viên Nhật Bản đã là đội mở tỷ số trước ở phút 36. Từ một quả đá phạt góc từ cánh trái, Asakawa Hayato đã chọn điểm rơi chính xác để bật cao đành đầu ghi bàn.

Vùng dậy sau bàn thua, các cầu thủ Bangu nỗ lực dồn lên tấn công để tìm bàn thắng. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút 53. Chạy chỗ khôn ngoan phá bẫy việt vị, Chiristiano De Lima đã thoát xuống dưới hàng phòng ngự Nhật Bản và đưa ra cú sút tung nóc lưới quân bình tỷ số 1-1 cho đội bóng Brazil. Dù bị mất người ở phút 82 khi Ribeiro Dasilva nhận thẻ vàng thứ 2, nhưng Bangu vẫn duy trì được tỷ số hòa 1-1.

Trận đấu thứ 2 giữa Than Quảng Ninh (T.Quảng Ninh) và Đồng Tâm Long An (ĐTLA) cũng kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Luiz Ricardo mở tỷ số cho T.Quảng Ninh ở phút 63. Tuy nhiên, Ivan Carlos đã kịp gỡ hòa cho nhà cựu vô địch BTV Cup ở phút 84.

Với kết quả này, Bangu tạm xếp nhất với 4 điểm sau 2 trận. Sinh viên Nhật Bản và ĐTLA cùng có 2 điểm xếp sau đó, trong khi Than Quảng Ninh đứng chót bảng với 1 trận thua, 1 trận hòa. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.