Ngày lịch sử của HN.T&T

15/08/2010 08:32 GMT+7

Chỉ cần giành được một điểm trước đối thủ đã buông xuôi là N.Sài Gòn, HN.T&T sẽ chính thức vô địch trước một vòng đấu. Không ai nghi ngờ về khả năng trở thành tân vô địch của HN.T&T, sau trận đấu chiều nay.

Cầu thủ của HN.T&T chuẩn bị trở thành nhà vô địch trước một vòng đấu - Ảnh: B.Dương

Chỉ cần giành được một điểm trước đối thủ đã buông xuôi là N.Sài Gòn, HN.T&T sẽ chính thức vô địch trước một vòng đấu. Không ai nghi ngờ về khả năng trở thành tân vô địch của HN.T&T, sau trận đấu chiều nay.

Ngày trọng đại sau hành trình 4 năm

Sau khi thành lập đội bóng, HN.T&T lập được thành tích 3 năm thăng 3 hạng. Ở mùa giải đầu tiên dự V-League năm ngoái, HN.T&T chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 vào cuối mùa, sau cú lội ngược dòng ngoạn mục ở giai đoạn 2. Ở mùa giải này, dù không thi đấu thật sự thuyết phục nhưng đội bóng thủ đô đang bỏ xa đội xếp thứ 2 với khoảng cách 6 điểm. Nhiều người cho rằng, HN.T&T mùa này có lực lượng và trình độ thậm chí còn thua nhiều đội bóng khác, nhưng điều cần thiết nhất là tính ổn định thì thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã làm được, trong khi các đội bóng khác như SHB.Đà Nẵng, B.Bình Dương hay XM.Hải Phòng, HA.GL đều bất lực.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng: “Chỉ cần thêm một điểm nhưng chúng tôi không được chủ quan. Cho dù là N.Sài Gòn hay bất cứ đội bóng nào thì HN.T&T sẽ thi đấu hết sức chứ không bao giờ dám coi thường đối thủ”. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó chỉ là cách phát biểu mang tính xã giao của ông Hùng còn HN.T&T đã sẵn sàng cho việc trở thành nhà vô địch.

“Chung kết ngược” trên sân Thanh Hóa

Ngày đăng quang buồn nhất

Nếu chính thức vô địch chiều nay, HN.T&T sẽ trở thành đội bóng có ngày đăng quang buồn nhất. Đội bóng thủ đô không có quá 200 cổ động viên và đó đa phần đều là những nhân viên đang làm việc trong các công ty của tập đoàn T&T. Không khí tẻ nhạt không chỉ ở trên diễn đàn Hội CĐV của đội mà sẽ còn lan xuống các khán đài, khi người hâm mộ của đội chưa công bố bất cứ một màn ăn mừng nào cho đội nhà.

D.L

Suất xuống hạng chỉ còn lại 1,5 và chỉ có M.Nam Định đã chắc chắn xuống hạng. Thông tin trên được củng cố từ chính những quan chức của liên đoàn bóng đá Việt Nam mới đây. Điều này đã làm giảm đi rất nhiều sức “nóng” trước trận đấu được xem là “chung kết ngược”giữa LS.Thanh Hóa gặp SHB.Đà Nẵng. Trước đó, cầu thủ 2 đội đã có tâm trạng rất lo lắng bởi nếu thua trong trận này đội bóng nào cũng sẽ rất gần với vé đi play-off. Không chỉ LS.Thanh Hóa và SHB.Đà Nẵng thở phào mà cả HA.GL lẫn V.Ninh Bình đều đã nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Cả 2 đội bóng đang nỗ lực bứt ra khỏi nhóm cuối là HA.GL và V.Ninh Bình đều gặp khó khăn ở vòng đấu chiều nay, khi phải làm khách trước các đội bóng thường rất mạnh trên sân nhà là SLNA và K.Khánh Hòa. Trong khi đó, XM.Hải Phòng rất thuận lợi để củng cố vị trí thứ 2 khi chỉ phải tiếp đội bóng đã xuống hạng là M.Nam Định.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.