Nghề tay trái sao thể thao: Lê Đức Lương: Xây dựng nhãn hàng thời trang cho tỉnh nhà

Quốc Việt
Quốc Việt
14/08/2020 09:00 GMT+7

Giới cầu thủ sành điệu thời trang là điều bình thường, nhưng việc xây dựng được nhãn hàng thời trang riêng cho tỉnh nhà Bình Dương của cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam Lê Đức Lương lại là điều khác biệt lớn.

Sao HAGL JMG mở nhãn thời trang 2Brothers

Lê Đức Lương sinh ngày 18.8.1994 tại Bình Dương và là thành viên khóa 1 Học viện HAGL JMG cùng với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Anh thuộc mẫu cầu thủ đa năng từng đá hậu vệ trái, trung vệ thòng khi cần, từng cùng U.23 Việt Nam dự vòng loại U.23 châu Á 2015 dưới thời HLV Toshiya Miura. Mùa giải 2020, Lê Đức Lương được HAGL cho CLB TP.HCM mượn và anh đã thuyết phục được HLV Chung Hae-soung qua những lần ra sân cho đội bóng mới.
Nhắc về Đức Lương ngoài sân cỏ, các fan bóng đá nhớ ngay anh chàng sở hữu những bộ tóc thời trang rất ấn tượng. Anh chính là người mở đầu trào lưu để tóc kiểu Premlock giống siêu sao Neymar, trước khi Đức Chinh và Văn Thanh làm theo và tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Việt Nam. Không chỉ đi theo trào lưu thời trang, chàng trai có cặp chân mày rậm và bộ râu tinh tế còn ấp ủ mở ra những dòng thời trang cho riêng mình. Anh muốn chứng tỏ cho tất cả thấy tỉnh nhà Bình Dương hoàn toàn có thể tạo ra những nhãn thời trang địa phương đủ sức cuốn hút khách hàng.

Đức Lương và các bạn trẻ

Những khi rảnh, Đức Lương mày mò tìm hiểu, trang bị kiến thức thời trang, từ đó thiết kế theo những ý tưởng của mình. Sau một thời gian chuẩn bị, Đức Lương cùng một số bạn bè hình thành thương hiệu thời trang 2Brothers vào tháng 11.2019. Chạy đà được gần 5 tháng, anh chính thức ra mắt đứa con tinh thần của mình hồi tháng 4.2020. Shop thời trang đầu tiên nằm ở địa chỉ 235 Ngô Gia Tự, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã nhận phản hồi rất tích cực từ thị trường.
Mang tinh thần trẻ trung và cá tính với 2 tông màu trắng đen, 2Brothers đang dần trở thành một sản phẩm thời trang chất lượng đáp ứng được yêu cầu thời trang năng động của giới trẻ Bình Dương lẫn TP.HCM đặt hàng từ xa. Đức Lương bày tỏ: “Tôi đến với thời trang một phần cũng vì yêu thời trang và nắm bắt tâm lý giới trẻ, muốn có những sản phẩm đặc sắc phục vụ giới trẻ. Vì vậy tôi đã tự ấp ủ ý tưởng, sáng tạo và thi công để cho ra đời đứa con tinh thần 2Brothers như lời khẳng định của bản thân cũng như góp phần cùng thanh niên Bình Dương chứng tỏ chúng tôi hoàn toàn có thể cho ra được những thương hiệu thời trang địa phương chất lượng”.
Nghề tay trái sao thể thao: Lê Đức Lương: Xây dựng nhãn hàng thời trang cho tỉnh nhà1

Lê Đức Lương bên ngoài cửa hàng thời trang 2Brothers của mình

Ông chủ đa tài

Việc thi đấu cho CLB TP.HCM giúp Lê Đức Lương có cơ hội rất lớn để chăm sóc kỹ hơn 2Brothers. Anh cho biết đang tính toán và lên kế hoạch để sớm phát triển một shop thời trang thứ 2, tiến tới phủ rộng 2Brothers khắp TP.Thủ Dầu Một và các địa phương lân cận. Nhưng đây chỉ là một trong những dự án kinh doanh thú vị của hậu vệ tài hoa xuất thân từ lò HAGL JMG. Trước đó, anh đã cùng cựu phiên dịch CLB HAGL Hữu Trí mở phòng game TDM Gaming nằm ở địa chỉ 104 Ngô Quyền (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) với cái tên viết tắt từ TP.Thủ Dầu Một quê anh. Đó là một phòng game đặc biệt đẹp, được thiết kế sang trọng và hiện đại với 50 máy PC tốc độ cao, băng thông siêu mạnh để thỏa mãn các nhu cầu của các game thủ Bình Dương.
Anh bày tỏ: “Phòng game này được tôi và anh Trí khai trương vào tháng 8.2019, đúng ngày HAGL xây dựng khách sạn tại Bình Dương nên được anh em đội bóng HAGL ủng hộ hết mình. Sau một năm hoạt động, đến giờ chúng tôi bắt đầu có lời rồi. Trong tương lai, anh em chúng tôi sẽ mở chuỗi phòng game ở Thủ Dầu Một để học sinh có nơi giải trí lành mạnh, an toàn và chuyên nghiệp vào mỗi cuối tuần. Đều là dân thể thao ra, nên anh em tôi sớm thống nhất sẽ bảo đảm an ninh, an toàn và hoàn toàn nói không với những tệ nạn, việc chơi thâu đêm... để giúp các phụ huynh hoàn toàn yên tâm cho con em mình đến chơi tại đây”.

Quán game của Đức Lương

Ngoài 2 dự án trên, Lê Đức Lương còn “ké nhẹ” một số dự án hùn hạp kinh doanh khác như bất động sản, ẩm thực... Nhưng ấp ủ lớn nhất của anh vẫn là làm sao phát triển mạnh thương hiệu thời trang 2Brothers để đẩy mạnh xu hướng thời trang cho thanh niên Bình Dương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.