Nghi án tiêu cực ở CLB Đồng Nai: Bất ngờ với Nguyễn Đức Thiện

21/07/2014 14:45 GMT+7

(TNO) Không ít người hâm mộ bất ngờ với thông tin tiền vệ Nguyễn Đức Thiện bị triệu tập điều tra trong vụ nghi án dàn xếp tỷ số của Đồng Nai (ĐN).

(TNO) Không ít người hâm mộ bất ngờ với thông tin tiền vệ Nguyễn Đức Thiện bị triệu tập điều tra trong vụ nghi án dàn xếp tỷ số của Đồng Nai (ĐN).

>> Đức Thiện: Tôi đang rất hạnh phúc
>> Nguyễn Đức Thiện vui mừng trở lại sân cỏ
>> VFF cần nhanh chóng giải quyết vụ Đức Thiện

 
Đức Thiện (áo trắng) chỉ mới thi đấu trở lại trong màu áo Đồng Nai kể từ vòng thứ 5 V-League 2014 - Ảnh: Khả Hòa

Nói bất ngờ, bởi Đức Thiện chỉ vừa mới trở lại ở mùa giải năm nay khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định anh được quyền thi đấu cho ĐN kể từ vòng đấu thứ 5 V-League 2014.

Trước đó, Thiện không được thi đấu vì dính đơn kiện từ phía Bình Định bởi phía Bình Định nói rằng Đức Thiện đã không hoàn thành nghĩa vụ với đội bóng này.

Trở lại trong màu áo đội nhà dù rất nỗ lực, nhưng Thiện chỉ được ra sân từ bằng ghế dự bị khi kết quả trận đấu đã an bài.

Không ít lần cầu thủ quê Long Khánh than chia sẻ trên facebook việc anh sẽ nỗ lực tập luyện để dần khẳng định mình.

Theo dõi quá trình phấn đấu của Thiện, có thể thấy rằng Thiện luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đặc biệt là những chấn thương hành hạ khiến anh không thể góp sức cùng đội tuyển U.23 Việt Nam dự SEA Games.

Khi chấm dứt hợp đồng với Bình Định và chưa tìm được đội bóng mới, chiều chiều Thiện vẫn xách giày ra sân đá tập và tích cực tập thể lực để mong ngày trở lại sân cỏ.

Nói về việc dàn xếp tỷ số, các chuyên gia cho rằng cầu thủ dự bị ít bị chèo kéo dàn xếp tỷ số hơn các cầu thủ đá chính, nhưng điều gì cũng có thể xảy ra.

Trong lần trao đổi với chúng tôi, Thiện nói anh nỗ lực không chỉ vì muốn có vị trí chính thức ở đội tuyển Đồng Nai mà hy vọng một ngày nào đó được khoác áo đội tuyển quốc gia, điều mà anh luôn mong mỏi.

Thiện cũng là người con rất có hiếu bởi sau mỗi trận đấu trên sân nhà, Thiện đều tranh thủ chạy về Long Khánh để ăn bữa cơm tối với mẹ già.

Một cầu thủ có cá tính khá lành, đánh ghi-ta rất hay và mê ca hát như Thiện thì việc anh bị nghi đính đến tiêu cực khiến không ít người bị “sốc” và tiếc nuối cho anh.

Trao đổi với chúng tôi, HLV trưởng đội Đồng Nai Trần Bình Sự nói rằng, các cầu thủ Đồng Nai bị cơ quan công an triệu tập để hợp tác điều tra, chứ chưa hẳn tất cả trong số họ đều dính đến tiêu cực.

Cũng rất mong rằng, Đức Thiện không tự mình đạp bỏ tất cả những gì anh đã nỗ lực trong suốt nhiều năm qua.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.