Ngoại binh CS.Đồng Tháp gặp sự cố

21/05/2010 09:27 GMT+7

CS.Đồng Tháp suýt phải trả giá trong trận đấu gặp SHB Đà Nẵng vì sự cố liên quan đến các ngoại binh.

Sunday (27) đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong trận gặp Đà Nẵng - Ảnh: B.D

CS.Đồng Tháp suýt phải trả giá trong trận đấu gặp SHB Đà Nẵng vì sự cố liên quan đến các ngoại binh.

Trước trận đấu này, HLV Phạm Công Lộc dự định sẽ tung trung vệ Hamed vào sân từ đầu, đá cặp trung vệ với đội trưởng Văn Ngân để phong tỏa tiền đạo cao kều Gaston Merlo bên phía SHB Đà Nẵng. Thế nhưng đến sát giờ thi đấu, ban lãnh đạo CS.Đồng Tháp mới tá hỏa khi nhận được thông báo từ phía BTC rằng Hamed và Felix không được phép ra sân, vì giấy phép ITC của hai cầu thủ này đã hết hạn.

Rất may, người đá thay Hamed ở trận đấu này là trung vệ Minh Triết đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ở hàng phòng ngự cùng với Văn Ngân. Đồng thời, Sunday cũng hoàn thành khá tốt nhiệm vụ suốt 90 phút trên sân nên CS.Đồng Tháp không phải đứng trong tình trạng hụt ngoại binh. Hiện CS.Đồng Tháp đang gấp rút hoàn thành thủ tục gia hạn ITC cho Felix và Hamed để hai cầu thủ này có thể ra sân trong trận gặp LS.Thanh Hóa sắp tới. Hôm qua, toàn đội đã di chuyển ra Thanh Hóa để làm quen khí hậu, trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của lượt đi. Hiện đang có 20 điểm, nếu giành thắng lợi trước thầy trò HLV Vũ Trường Giang, CS.Đồng Tháp nhiều khả năng sẽ có mặt trong tốp 5 đội dẫn đầu lượt đi. Phong độ cao của Samson tiếp tục là niềm hy vọng của HLV Phạm Công Lộc.

Phía CS.Đồng Tháp cho biết, lực lượng của đội đã tương đối ổn định nên sẽ không có nhiều sự bổ sung sau giai đoạn 1. HLV Phạm Công Lộc chỉ có ý định tăng cường thêm một ngoại binh cho hàng phòng ngự. Ông Phạm Duy Tiến, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL Đồng Tháp cho biết đội cũng đang xúc tiến thương thảo để tái ký hợp đồng với những trụ cột sắp hết hạn hợp đồng như Được Em, Văn Ngân...

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.