Ngoại binh của ĐKVĐ V-League không phải mổ thêm tại Singapore

02/10/2015 15:24 GMT+7

(TNO) Lãnh đạo Becamex Bình Dương ( B.Bình Dương ) có thể thở phào nhẹ nhõm trước tin vui tiền đạo chủ lực Cheikh Abass Dieng không phải thực hiện thêm ca phẫu thuật nào tại Singapore và sẽ tập trở lại sau 2 tháng nữa.

(TNO) Lãnh đạo Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) có thể thở phào nhẹ nhõm trước tin vui tiền đạo chủ lực Cheikh Abass Dieng không phải thực hiện thêm ca phẫu thuật nào tại Singapore và sẽ tập trở lại sau 2 tháng nữa.

Abass sau buổi khám chân tại Singapore - Ảnh do nhân vật cung cấp

Một ngày sau khi bay sang Singapore, trưa nay tiền đạo Abass Dieng hồ hởi báo với Thanh Niên Online tin vui về chấn thương cổ chân của mình, rằng anh sẽ không phải thực hiện thêm bất kỳ ca phẫu thuật nào.

“Sau khi khám chân và kiểm tra lại phim chụp, các bác sĩ nói với tôi rằng mọi việc rất ổn. Tôi sẽ không phải thực hiện thêm ca phẫu thuật nào nữa, chỉ cần nghỉ ngơi mà thôi. Sau một tháng nữa, tôi sẽ quay trở lại đây để kiểm tra và dự kiến sẽ có thể tập luyện trở lại vào tháng 12 tới.

Tôi thực sự rất vui vì trước khi sang đây tôi vẫn có chút lo lắng, nhất là về chấn thương dây chằng. Nhưng giờ thì tôi đã có thể nhẹ đầu rồi. Các bác sĩ tại Việt Nam đã làm rất tốt”, ngoại binh của CLB B.Bình Dương chia sẻ.

Abass đã bị đau nặng sau pha chuồi bóng từ phía sau của hậu vệ Thanh Hào trong trận chung kết Cúp Quốc gia giữa B.Bình Dương và Hà Nội T&T diễn ra ngày 26.9 tại sân Gò Đậu (B.Bình Dương thắng 4-2).

Ngay sau pha va chạm khiến cái cổ chân bị quặt ngang, tiền đạo này lập tức được đưa lên xe cấp cứu và chuyển thẳng về bệnh viện Pháp Việt ở TP.HCM. Các bác sĩ tại đây đã mổ cho anh ngay trong đêm, kéo dài đến hơn 3 giờ sáng và thành công tốt đẹp.

Bác sĩ chấn thương chỉnh hình Vũ Hoàng Liên, người trực tiếp mổ cho Abass, cho biết: "Cầu thủ Abass bị gãy xương, trật khớp, hở xương cổ chân và tổn thương dây chằng. Các y bác sĩ đã phẫu thuật làm sạch vết thương, kết hợp xương gãy cho anh bằng cách đặt nẹp vít. Ca mổ diễn ra trong vòng một giờ và đã thành công".

Sau vài này nằm viện tại Việt Nam, để đảm bảo chắc chắn khả năng trở lại, CLB B.Bình Dương và người đại diện của Abass đã quyết định đưa anh sang Singapore để kiểm tra thêm, phòng hờ phải thực hiện thêm bất kỳ điều trị nào.

Thanh Hào vào bệnh viện thăm hỏi Abass - Ảnh: Nhật Duy

Tuy nhiên, như chính tin vui mà tiền đạo này vừa báo, Abass từ lúc này có thể nhẹ nhõm nghỉ ngơi trong lúc chờ tái khám vào tháng sau. Đây cũng có thể xem như là tin tốt lành cho tiền đạo này cũng như B.Bình Dương và cả Thanh Hào khi sẽ làm dịu cảm giác áy náy sau pha vào bóng trái luật.

Mới nhất, hậu vệ của Hà Nội T&T vừa rời tuyển Việt Nam vì chấn thương trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp Iraq và Thái Lan sắp tới ở Mỹ Đình.

Được biết, mọi chi phí chữa trị của Abass cho đến lúc này (vào khoảng 30.000 - 35.000 USD) đều được chi trả toàn bộ bởi CLB B.Bình Dương. Sắp tới, tiền đạo này sẽ rời Singapore và bay sang Hungary với người bạn gái đã đính hôn của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.