Ngọc Châm thách đố Tuyết Dung tâng giấy vệ sinh và cái kết bất ngờ!

25/03/2020 10:23 GMT+7

Sau khi nhận lời ‘thách đấu’ của một số người bạn thân thiết, hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam Đỗ Thị Ngọc Châm lập tức chuyển tiếp lời thách đấu... tâng giấy vệ sinh đến đàn em Nguyễn Thị Tuyết Dung.

Clip tâng giấy vệ sinh của hai Quả bóng vàng nữ Việt Nam Ngọc Châm và Tuyết Dung (trò chơi tâng giấy đang trở thành "hot trend" trên toàn cầu mà chủ yếu chỉ được thực hiện các cầu thủ nam - đã được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Còn câu chuyện hậu trường được chính các cô gái xinh đẹp kể lại cũng thú vị không kém.
Ngọc Châm kể: “Khi bạn tôi tag tôi vào Facebook của anh ấy, tôi háo hức nhận lời ngay. Nhưng khi lấy giấy vệ sinh nhà mình ra để tâng thì loại giấy của nhà tôi không cùng “chủng loại” với loại giấy bình thường mà mọi người lấy để tâng. Thế là thất bại, không thể thực thi nổi lời thách đấu. Vội vàng ra siêu thị mua ngay loại khác.
Nhưng cũng không thực hiện được ngay đâu vì hóa ra tâng giấy vệ sinh khó hơn tâng bóng một chút. Phải tập 1, 2 lần. Cũng may giấy vệ sinh có độ nảy nhất định nên sau khi tập qua qua, là tâng được khá dễ dàng. Chỉ có điều mọi người tâng khoảng 10 lần rồi sút. Tôi cũng sút nhưng lại trúng… điện thoại. Đúng là cái kết quá bất ngờ. Kể cả hot trend này cũng thật vui, khiến mọi người gần nhau hơn, dù tên gọi của trò chơi là thách đấu”.

Ngọc Châm tâng giấy vệ sinh rất khéo

Ảnh: Cắt từ clip

Nét đẹp mặn mà của bà mẹ một con

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Còn nhà vô địch Đông Nam Á Nguyễn Thị Tuyết Dung chia sẻ: “Trò chơi này quá vui. Cầu thủ nam có Công Phượng, Minh Vương. Còn trên thế giới có Messi và Chanathip. Khi chị Ngọc Châm thách đố, tôi phải thực hiện ngay. Mới đầu chưa có cảm giác gì vì giấy vệ sinh có hình thù khác so với độ tròn của bóng lại cũng không êm như bóng. Chưa kể giữa cuộn giấy còn có cái lõi nên khó ra phết”.
Dung cứ nói thế thôi, chứ nhìn clip, cô gái được ca ngợi có kỹ thuật khéo léo bậc nhất bóng đá nữ Việt Nam đã tâng giấy vệ sinh cực giỏi, không trượt phát nào.

Tuyết Dung nói khó nhưng tâng không trượt phát nào

Ảnh: Cắt từ clip

 

Tuyết Dung ghi bàn vào lưới Myanmar tại giải AFF Cup 2019

Ảnh: VFF

Tuyết Dung tâm sự thêm: “Trở lại với công việc chuyên môn, tôi và các đồng đội đang chờ đợi quyết định cuối cùng của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á về việc có tiến hành giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á vào cuối năm nay với sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam không. Nếu được dự cả vòng bảng thì tốt quá. Bóng đá nữ đã ít được thi đấu mà lại chỉ cho chúng tôi thi đấu vòng chung kết thì hụt hẫng lắm”. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.