Ngọc Duy tỏa sáng, Sài Gòn lội ngược dòng thành công trước S.Khánh Hòa

01/03/2019 21:02 GMT+7

Đội trưởng Nguyễn Ngọc Duy tỏa sáng khi ghi bàn ấn định cuộc lội ngược dòng thành công 2-1 cho Sài Gòn FC tại vòng 2 V-League 2019, trước đối thủ rất khó nhằn là S.Khánh Hòa.

Ở mùa 2018, nếu Sài Gòn chật vật với cuộc đua trụ hạng thì S.Khánh Hòa trở thành một “thế lực”. Họ đeo bám cuộc cạnh tranh huy chương đến tận phút cuối và là “ngựa ô” khó chịu bậc nhất tại Việt Nam.
Tuy nhiên đến thời điểm này, khi gặp nhau trên sân Thống Nhất vừa được khoác lên mình tấm áo mới là lớp cỏ mịn đẹp như mơ, Sài Gòn đã gây bất ngờ khi quật ngã đội bóng phố Biển.
Càng kích thích hơn khi đó là một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Ngay từ phút thứ 7, trung vệ Chaher Zarour đã bất ngờ mở tỷ số trước cho đội khách khiến thầy trò HLV Nguyễn Thành Công như phải “leo núi” từ rất sớm.

tin liên quan

Văn Toàn 'nổ súng', HAGL vẫn thua tại Pleiku
Tiếp CLB TP.HCM có HLV trưởng Chung Hae-seung quá hiểu rõ mình, HAGL không giữ được sự tưng bừng như trận ra quân, không chỉ ở mặt trận tấn công mà thậm chí nhận những bàn thua đau.  
Cả Sài Gòn và S.Khánh Hòa đều trắng tay ở loạt trận mở màn. Nếu Sài Gòn đi xa nhà bị thua thì đội bóng phố Biển thậm chí thua đậm trước HAGL ở trận mở màn.
Do vậy, cả 2 đội đều chơi rất quyết tâm để có được 3 điểm đầu tiên trước khi bước vào vòng 3 và sau đó là quãng nghỉ dài 1 tháng. Việc ghi bàn sớm có thể nói giúp S.Khánh Hòa nắm rất nhiều lợi thế.
Trung vệ Chaher Zarour mở tỷ số sớm cho S.Khánh Hòa ở phút thứ 7 Khả Hòa
Tuy nhiên, sự gắn kết của tập thể đã thường xuyên vượt khó với nhau, đặc biệt kinh nghiệm và bản lĩnh của các trụ cột đã giúp Sài Gòn tránh được cảnh bị vỡ trận trước S.Khánh Hòa rất giỏi trong phản công nhanh.
Trong đó, đội trưởng Nguyễn Ngọc Duy đã ghi dấu ấn đậm nét, khi không chỉ làm tốt vai trò giữ nhịp, kiến tạo mà còn tỏa sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Sài Gòn ở phút 64. 
Đội trưởng Ngọc Duy đã lên tiếng đúng lúc, giúp đội bóng áo "hồng cánh sen" có 3 điểm đầu tiên tại V-League 2019 Khả Hòa
Trước đó, chân sút Pedro Paulo đã quân bình tỷ số 1-1 cho Sài Gòn FC ở phút 45+1, trên mặt cỏ sân Thống Nhất mới tinh được xén tỉa và chăm sóc tuyệt đẹp. Bàn gỡ đó đã giúp Sài Gòn tự tin hơn rất nhiều sau hiệp 1 có phần chuệch choạc.
Rời sân với trọn vẹn 3 điểm sau khi đẩy lui thành công các pha dồn lên tìm kiếm bàn gỡ của S.Khánh Hòa, Sài Gòn đã tìm được niềm vui đầu tiên ở mùa giải mới trước chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL ngày 5.3 tới.
Riêng với S.Khánh Hòa, họ sẽ phải nỗ lực gấp bội sau khi trắng tay 2 trận đầu tiên và tạm xếp chót bảng. Bằng mọi giá, họ sẽ phải có điểm ở vòng 3 nấu không muốn trải qua 1 tháng nghỉ với áp lực trĩu nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.