Ngược dòng hạ Malaysia, tuyển futsal Thái Lan 13 lần vô địch Đông Nam Á

03/11/2017 21:17 GMT+7

Đội tuyển futsal Thái Lan đã phải rất vất vả mới vượt qua được tuyển futsal Malaysia với tỷ số 4-3 ở trận chung kết, qua đó đăng quang ngôi vô địch Giải futsal Đông Nam Á - Cúp HDBank 2017.

[VIDEO]: THÁI LAN - MALAYSIA
Trước trận chung kết, Thái Lan được đánh giá cao hơn Malaysia rất nhiều. Một phần cũng vì đối thủ ở chung kết của Thái Lan là Malaysia, từng thua với tỷ số 6-3 ở vòng bảng.
Thế nhưng, Malaysia đã cho thấy được rằng họ loại chủ nhà Việt Nam ở bán kết không phải là do may mắn. Trong khi Thái Lan nỗ lực tấn công ghi bàn thì bất ngờ bị Malaysia phản công và vươn lên dẫn trước 2 bàn ngay đầu hiệp 1.
Malaysia (áo đen) gây choáng cho Thái Lan sau khi dẫn trước đến 2 bàn Trân Quý
Những nỗ lực của Thái Lan chỉ có được bàn rút ngắn cuối hiệp 1. Bước sang hiệp hai, Malaysia lại khiến cho Thái Lan choáng với pha làm bàn để nới rộng khoảng cách. Nhưng Thái Lan vẫn cho thấy được đẳng cấp đã kịp gỡ hòa 3-3 trong những phút còn lại. Hòa chung cuộc 3-3, 2 đội bước vào đá hiệp phụ. Hai đội đã tiếp tục chơi quyết tâm nhưng Thái Lan là đội tận dụng thành công để vươn lên dẫn trước 4-3 ở cuối hiệp phụ thứ nhất.
Bản lĩnh của người Thái đã lên tiếng Trân Quý
Bước sang hiệp hai, Malaysia đã có được những cơ hội thuận lợi để gỡ hòa nhưng họ không tận dụng thành công. Với chiến thắng chung cuộc 4-3, tuyển futsal Thái Lan lên ngôi vô địch Giải futsal Đông Nam Á 2017. Đây là chức vô địch lần thứ 13 của Thái Lan ở đấu trường khu vực.

Futsal Thái Lan lần thứ 13 vô địch Đông Nam Á Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.